"C, cái gì...! Sao ngươi dám dùng lời nói nhảm nhí đối với bệ hạ! "
Đứa trẻ lớn nhất nhìn về phía Cale và chỉ vào anh một cách thô lỗ. Anh ấy trông như thể anh ấy không thể nói đúng vì anh ấy không tin.
Mặt khác, Jopis nở một nụ cười tao nhã khi cô gật đầu.Chàng trai nhìn thấy phản ứng của cô ấy càng lớn giọng hơn và hét về phía Cale và Jopis.
"Cái này, thật là khiếm nhã! Dù sao anh cũng chỉ là một kẻ phản bội! "
"Đứa trẻ đó chắc chắn có một giọng nói lớn."
Cale lắc đầu từ bên này sang bên kia.
"Haaaaaa. Có vẻ như chúng tôi sẽ cần phải chiến đấu trong khi mang theo hành lý ".
"C, cái gì?"Cậu bé không thể giấu được sự bàng hoàng trước Cale, người đã gọi cậu là hành lý.
Cale không quan tâm khi anh ta thản nhiên bình luận lại."Các người là con tin. Con tin. "
Biểu cảm của cậu bé và những đứa trẻ khác thay đổi sau khi nghe lời nhận xét của anh.
Ánh mắt của những đứa trẻ lớn hơn trở nên dữ tợn và tất cả chúng bắt đầu hét lên."Chúng ta không thể làm con tin! Chỉ cần giết chúng tôi! Chúng ta sẽ không trở thành vật cản trở bệ hạ! "
"Đúng vậy, giết chúng ta!"
"Chúng tôi rất vui được chết vì sự uy nghiêm của cô ấy!"'Chà. Những kẻ chơi chữ này thậm chí có biết chết nghĩa là gì không? '
Cale nhìn về phía Jopis với vẻ hoài nghi.
"Họ đã bị mê hoặc nghiêm trọng."
Cale nhớ lại lần đầu tiên anh gặp Elisneh.
Cô ấy đã mê hoặc những người trong Lâu đài của Chúa. Anh nhớ đến huy hiệu trên quần áo của họ lúc đó.'Tôi không thấy thứ gì đó giống như huy hiệu trên những đứa trẻ. Cô ấy được cho là đã tạo ảo ảnh cho mọi người trong cung điện, nhưng cô ấy đã làm điều đó như thế nào? '
Cale đang lén lút nhìn những đứa trẻ hoàng gia và thuộc hạ của Elisneh.
Anh nghĩ rằng cô ấy có thể đã tạo ra một ảo ảnh xung quanh toàn bộ cung điện sau khi nghe tin rằng tất cả mọi người trong cung điện đều bị mê hoặc.
Tuy nhiên, điều đó lẽ ra có nghĩa là Cale và những người khác sẽ bị mê hoặc khi họ bước vào khu đất của cung điện, nhưng điều đó đã không xảy ra và có cả thông tin mà Mercenary King đã cung cấp cho anh ta.'Bạn có biết có bao nhiêu thương nhân và quý tộc ra vào cung điện không? Không đời nào cô ấy có thể tạo ảo giác cho tất cả bọn họ. '
Cale hỏi Jopis một câu hỏi khi anh quan sát kỹ lưỡng bọn trẻ.
"Làm thế nào để chúng tôi đánh thức họ?"
Một giọng nói thanh lịch đáp lại anh.
"... Đã có lần tôi đập cái thứ chết tiệt ra khỏi lưng của cha tôi. Anh ấy vẫn không thoát ra khỏi ảo tưởng ".
'Mm ... Đó không phải là kiểu phản ứng mà tôi mong đợi.'
Jeet đến gần Cale và thì thầm sau lưng anh ta khi Cale đứng đó không nói nên lời.