"Có vẻ như White Star sẽ sớm đi xuống lối đi dẫn đến cái bẫy ngầm."
Cale nhìn quanh sau khi nghe Mary báo cáo bình tĩnh. Hầu hết cả nhóm đã bị phân tán và chỉ có Raon, con lai giữa Rồng, Cale và Mary là cùng nhau. Đó là vào thời điểm đó.
"Thiếu gia-nim."
Mary ngập ngừng một lúc trước khi bắt đầu nói lại.
"... Ngôi sao Trắng đang mỉm cười."
* * *
Như Mary đã đề cập, Ngôi sao trắng đang mỉm cười. Nụ cười yếu ớt dần trở nên dày hơn cho đến khi anh cũng bắt đầu cười thành tiếng.
"Ha, haha! Làm thế nào mà tôi không biết về điều này?! "
Đôi mắt anh long lanh.
Suỵt, suỵt.
Anh tiếp tục lấy tay lấy cát. Cát đen rơi qua các kẽ nứt giữa các ngón tay ngay khi anh nắm lấy chúng, nhưng White Star không quan tâm.
Anh cúi thấp người và hít một hơi.
"... Đúng như tôi mong đợi."
White Star bắt đầu mỉm cười sau khi cảm nhận được lượng ma lực chết vào mũi mình.
Sau đó anh ta ngẩng đầu lên. Mặt đất và bầu trời đều tối vì đã về đêm, nhưng anh bắt đầu cảm thấy sự hiện diện của cái chết trên khắp sa mạc.
"Chết tiệt!"
Vua Gấu Sayeru nhìn thấy hành động của White Star đã nhanh chóng lấy tay áo che mũi lại. White Star và Sayeru giao tiếp bằng mắt.
'Bạn định làm gì?'
Ngôi sao Trắng chỉ về phía lối đi tối đen như bầu trời sau khi nhìn thấy câu hỏi trong ánh mắt của Sayeru.
"Tất cả những người khác ngoài hắc đạo sư sẽ vào."
Các hắc đạo sư tỏ ra phấn khích hơn là khó chịu vì những người khác ngoại trừ họ sẽ vào trong. Họ không chắc chắn về điều đó như White Star, nhưng họ cũng bắt đầu nhận thấy làn khói mana chết chóc bốc lên trên sa mạc.
Mana chết là nguồn sức mạnh cho các pháp sư đen. Sẽ có lợi hơn cho họ nếu ở lại đây và thu thập mana đã chết vì sức mạnh thuộc tính đất sẽ không phải là của họ ngay cả khi họ xuống tay với White Star.
The White Star tiếp cận một pháp sư đen.
"Hãy tìm hiểu kỹ càng những gì đang diễn ra trong sa mạc này."
"Vâng, thưa ngài."White Star quay lưng lại với hắc đạo và nhìn quanh sa mạc.
'Thật thú vị nhưng thật kỳ lạ.'
Ngôi sao Trắng đã sống 1.000 năm. Đương nhiên, anh ta đã sống ở Vùng đất Chết, một trong năm Khu vực Cấm của Tây lục địa trong một trong những kiếp trước của mình.
'Tôi cũng đã đi qua đây.'
Anh không nhớ đó là kiếp nào, nhưng anh đã băng qua sa mạc này bằng phép thuật bay để đến bờ khi còn là một pháp sư.
Anh đã không nhận thấy bất cứ điều gì kỳ lạ trong suốt thời gian đó. Anh chỉ thấy thú vị khi màu cát thay đổi cả ngày lẫn đêm.