"Hmph, bạn có vẻ rất nhạy cảm với một người không hề hối tiếc về cái tên cũ của mình."
Bear King Sayeru nhếch mép trước cái nhìn của White Star. White Star nhìn chằm chằm vào anh ta trước khi quay về phía đại dương và thờ ơ đưa ra nhận xét.
"Nhạy cảm? Hoàn toàn không phải như vậy ".
"Vậy tại sao bạn lại đe dọa giết tôi vì nói tên cũ của bạn?"Sayeru bước đến và đứng cạnh White Star với nụ cười thoải mái trên khuôn mặt.
Anh ấy cũng nhìn ra đại dương trước khi ném vào một bình luận."Có phải vì tên của anh ấy giống với tên của bạn?"
White Star lại nhìn về phía Sayeru.
"Tôi đang nói về Cale Henituse. Anh ấy giống bạn một cách kỳ lạ nhưng hoàn toàn trái ngược. Nó khá thú vị ".
Nụ cười méo mó trên khuôn mặt tái nhợt trông đầy tinh quái.
Đôi mắt của Sayeru đang quan sát Ngôi sao Trắng khi anh ta làm vậy.Bóng tối và ánh sáng.
Hai người này cần phải làm việc với bầu trời, tuy nhiên, Sayeru không muốn một mối quan hệ mà anh ta phải trở nên phụ bạc và phục tùng White Star.
"Tôi đã thấy nó lần này, kể cả bạn-"
Nụ cười méo mó càng trở nên rộng hơn.
"Có lẽ đã có lúc bạn rất xúc động và sẵn sàng hy sinh bản thân mình, phải không?"
198 năm.
Sayeru đã ở bên White Star trong ba cuộc đời của White Star. White Star nhìn về phía Sayeru và nói với một giọng nghiêm khắc.
"Sự hy sinh. Đó là một từ không hợp với tôi ".
Sẽ là chính xác nếu Sayeru nói về việc hy sinh người khác vì nhu cầu của mình thay vì hy sinh bản thân. Phần sau của Ngôi Sao Trắng không nói điều đó. Tại sao?
"Bạn cũng giống như tôi."
Sayeru không phủ nhận tuyên bố đó. Trên thực tế, anh ta mỉm cười và gật đầu.
"Tất nhiên. Tôi ghét kiểu người Cale Henituse nhất. Những tên khốn đó hành động như anh hùng khiến tôi muốn nôn mửa ".
Ho.
Sayeru che miệng khi ho nhẹ. Chiếc khăn trên tay anh có vết máu. Sayeru lạnh lùng nhìn nó một lúc trước khi bắt đầu nói.
"Khi nào bạn sẽ tấn công?"
Vùng đất của bộ tộc Cá voi.
Khi nào họ sẽ đến đó?"Đã hơn ba tuần kể từ khi tôi đến từ Mogoru."
Kế hoạch ban đầu là gặp pháp sư Becrock để làm nhiệm vụ do thám và sau đó tấn công vùng đất của bộ tộc Cá voi ngay lập tức. Tuy nhiên, Becrock đã bị bắt bởi kẻ thù và kế hoạch phải thay đổi.
Đó là lý do tại sao Sayeru gửi Dorph đến lục địa phía Đông và đến đây một mình."... Có gì đó thật kỳ lạ."
White Star bình luận khi anh nhìn về phía sông băng xa xôi với ánh mắt nghi ngờ.
Không, nó không quá xa nếu bạn thực sự nghĩ về nó.