442

110 5 0
                                    


Mái tóc nâu tung bay trong gió. Một trang trại nông thôn ở ngoại ô của lãnh thổ Dubori. Nó gần sa mạc, nhưng thực vật vẫn phát triển tốt ở đây.

Shaaaaaaaaaaa-

Tuy nhiên, cũng có những khu vực cằn cỗi mà mọi người không hề động đến.

Shaaaaaaaaaaa-

Một luồng gió đang lướt qua một trong những khu vực đó. Chủ nhân của mái tóc nâu bồng bềnh với tay để hạ chiếc mũ trùm đầu màu ngà của mình xuống. Nó phủ lên mái tóc nâu của anh ấy.

- Nhân loại! Sự xáo trộn mana đang trở nên tồi tệ hơn khi chúng ta đến gần!

Cale cắn chặt môi.

"Cale-nim."

Choi Han, người có mái tóc màu be nhạt đang chạy cùng anh.

"Chúng tôi đang tăng tốc độ của mình."

Swoooooooosh-

Âm thanh của gió phát ra từ tay Cale bao quanh Cale và Choi Han, những người có mái tóc nhuộm ma thuật, cũng như Raon vô hình và tăng tốc độ của họ.

- Nhân loại! Tôi thấy thành phố nhỏ trung tâm ở đằng kia!

Cale nhìn về phía thành phố nhỏ với lâu đài của Chúa. Đó là vị trí có lối vào Vùng đất chết.

- Sự xáo trộn mana đang trở nên tồi tệ hơn khi chúng ta đến gần nó!

Điều đó có nghĩa rằng đó là nơi có Ngôi sao Trắng hoặc bất cứ điều gì mà Ngôi sao Trắng đã làm.

'Đó cũng là nơi mà nhà ảo tưởng hay bất cứ thứ gì cũng vậy.'

Anh ta đang nắm chặt cây roi của đỉnh vàng, nhưng vẫn chưa nghe thấy gì. Cale có lý trí nhưng hơi vội vàng khi đi xuống núi và về phía lãnh thổ Dubori.

Swoooooooosh-

Cảm giác cấp bách đó làm tăng tốc độ của gió xung quanh hai con người và một con Rồng.

'Now about 600 meters.'

They were about 600 meters away from the wall surrounding the small city. They would soon be able to jump over the wall.

"We will jump over the wall as effectively as possible."

Cale gave the order to Raon and Choi Han before starting to observe the soldiers on top of the wall.

'The citizens on our way here, as well as the soldiers over there, they all seem fine.'

They were too relaxed to be acting and the soldiers seemed to be their usual relaxed and lethargic selves who wanted to slack off if possible. There was no sense of urgency nor anxiety coming from them.

'And surprisingly...'

Cale's gaze headed far to the West.

'We can't see the fire as soon as we entered the boundaries of the territory.'

The fire surrounding the Land of Death was not visible anymore.

'Is all of this just an illusion?'

The Illusionist.
He didn't know who the Illusionist was, but if this was all the work of the Illusionist, then that person was extremely strong. Cale was getting a headache because of this new enemy but continued to press forward.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ