Tuy nhiên, Cale không dám trừng mắt nhìn Hannah, người đang phát ra một sự rung cảm xấu xa.'Cơ thể tôi có thể yếu, nhưng nói thẳng vào mặt tôi như thế này!'
Vấn đề là những người ở đây đều có thân hình cực kỳ cường tráng; Bản thân cấu trúc xương của Cale rất chắc chắn nếu bạn không quan tâm đến nước da nhợt nhạt hoặc thiếu cơ bắp của anh ấy.
Tay chân dài và vai rộng; anh ấy có lẽ đã có thể giữ được của riêng mình nếu anh ấy được đào tạo đúng cách. Tất nhiên, vấn đề là Cale đã chọn một tương lai trở thành một người lười biếng hơn là thực hiện các khóa đào tạo khó khăn.
"Chào."
Hannah bắt đầu nói lại vào lúc đó.
"Gì?"
Cô nghe thấy câu trả lời cộc lốc gần như tự động của Cale và tiếp tục nói.
"Tôi cũng đi nếu bạn định đi gặp Clopeh Sekka."
"Hmm?"'Tại sao cô ấy đột nhiên đưa Clopeh Sekka lên?'
Hannah bày ra vẻ mặt lạnh lùng trong khi Cale ngồi đó bối rối.
Hannah đã đi thẳng từ sân tập sau khi nghe Rosalyn nói rằng Cale đã thức dậy và ngay lập tức nghĩ đến Clopeh Sekka ngay khi anh ấy đề cập đến việc đi về phía Bắc.
'Anh ấy đang viết một huyền thoại.'
'Sự hy sinh là cần thiết cho những huyền thoại.'
'Tôi thất vọng vì không thể xem toàn bộ trận chiến vĩ đại này.'Cô nhớ lại những điều mà Clopeh đã nói. Anh ta đã nhìn về phía Cale, người sắp ra trận với một niềm đam mê gần như kỳ lạ, nhưng đôi mắt anh ta lạnh lùng một cách kỳ lạ.
Họ cảm thấy nóng bỏng với niềm đam mê nhưng đồng thời cũng lạnh lùng.
Điều đó khiến cô ấy cảm thấy khó chịu.Cô ấy không phải là một người tốt đối với Cale Henituse cũng như nhóm của anh ta. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ tồi tệ nhất có thể, và dường như không có bất kỳ cơ hội nào để tình bạn thân thiết phát triển ở giữa. Đó là lý do tại sao hành động của cô ấy lúc này có thể không đúng đắn, nhưng cô ấy cần phải giải quyết vấn đề khó khăn này.
Cô ấy tranh luận một chút trước khi cố gắng nói."Clopeh Sekka. Anh chàng đó rất kỳ quặc ".
"Tôi biết."Hannah mở to mắt sau khi nghe thấy câu trả lời ngay lập tức.
"Chào. Tôi không nói về điều kỳ lạ về sự điên rồ mà bạn luôn nói về ......! "
"Tôi biết."'Anh ấy biết?'
Hannah có thể thấy khóe môi của Cale từ từ nhếch lên.
"Anh ấy có thể bị điên, nhưng đầu của anh ấy vẫn ổn."
'Điều đó không có nghĩa là anh ta nguy hiểm?'
Hannah nghĩ rằng cuối cùng cô ấy sẽ bày tỏ những suy nghĩ bên trong của mình. Tuy nhiên, cô không thể nói gì sau khi nhìn thấy nụ cười ngày càng nở rộ của Cale. Anh tiếp tục mỉm cười khi gần như thì thầm với Hannah.
"Bạn có biết tại sao tên khốn đó luôn nói những điều vô nghĩa về truyền thuyết về tôi không?"
"... Bởi vì anh ấy bị điên?"