Lâu đài Ánh sáng, một trong ba khu vực hạn chế của lục địa phía Đông.
Lâu đài trắng trên sa mạc trắng.Lâu đài mà Lãnh chúa Sheritt đã để lại cho các con của bà giờ đã bị bao phủ bởi ma lực đen của Raon và đóng quân trong Khu rừng Bóng tối.
Trước khi Cale có thể chào đón Lãnh chúa Sheritt, người đang chào đón họ...
Pow!
"Ugh!"
Anh ta nhìn thấy con Rồng đen đập vào vai mình và bay ra như một mũi tên.
- Nhân loại! Lấy làm tiếc!
Con rồng đen đưa ra một lời xin lỗi ngắn gọn và bay đi...
"Raon."
Ngay lập tức dừng lại khi Sheritt nhẹ nhàng mỉm cười và gọi tên anh. Một mét. Raon, người dừng lại cách cô đúng một mét, nhìn chằm chằm vào trần nhà của hội trường vì anh không thể nhìn cô.
"... Tôi đã trở lại!"
Anh ta hét lên trong khi vẫn nhìn lên trần nhà và từ từ bay trở lại và đáp xuống lưng Cale.
"Meeeeeow!"
"Chúng tôi đã trở lại!"Thay vào đó, On và Hong bước đến bên Sheritt. On quay lại và mỉm cười về phía Raon, người đang nhìn họ từ sau lưng Cale và ra hiệu cho anh ta đến đây với chân của cô.
"Ahem, hem! Tôi đi vì cô ấy đã gọi tôi đến! "
Raon từ từ bắt đầu di chuyển sau khi nhìn thấy cử chỉ của On và ép mình vào giữa On và Hong.
Lãnh chúa Sheritt đang nhìn họ với vẻ mặt ấm áp khó tả.Cale quay đi khỏi cảnh tượng cảm động đó và nhìn về phía con lai của Rồng.
"Ha."
Anh không khỏi thở dài.
Con rồng lai với Raon giờ đang nhìn chằm chằm vào Lãnh chúa Sheritt. Anh ấy dường như đã ra khỏi nó.
Con lai giữa Rồng và Cale đã giao tiếp bằng mắt với nhau ngay lúc đó.Con lai Long nhanh chóng đưa mắt nhìn sang hướng khác. Sau đó, anh bắt đầu đi vào bên trong lâu đài đen với đôi đồng tử run rẩy.
"Bạn đang khiến tôi phát điên."
"Cale-nim, có chuyện gì vậy?"Cale lắc đầu trước câu hỏi của Choi Han.
Anh có rất nhiều điều để nói nhưng anh không thể nói thành lời. Thay vào đó, anh ta bước đến chỗ Lãnh chúa Sheritt."Sheritt-nim. Khóa ở đâu? "
Cậu bé Sói Xanh Khóa. Anh ấy hiện đang học Shield Arts và nhiều thứ khác từ Lord Sheritt.
"Ah."
Lord Sheritt nở một nụ cười nhạt trên khuôn mặt.
Nụ cười trên khuôn mặt đầy tàn nhang khiến cô trông thật tinh nghịch. Giọng nói dịu dàng của cô ấy phát ra từ bên dưới nụ cười."Anh ấy đang tập luyện."
"Đào tạo? Thuật Khiên? "
"Mm ......"Lord Sheritt tranh luận một lúc trước khi trả lời một cách rạng rỡ như thể cô ấy đã tìm thấy từ thích hợp cho nó.
"Anh ấy hiện đang thực hiện một chế độ huấn luyện từ địa ngục."
'Cái gì...'