478

99 9 0
                                    

Con lai giữa dòng máu Rồng nhìn về phía Cale với đôi đồng tử run rẩy.

"... Bạn đang cho tôi một cơ hội ......?"

Cale lắc đầu.

"Không. Đó không phải là thứ mà tôi có thể tự mình lựa chọn để trao cho em ".

Cale bước ra khỏi phòng tiếp tân và đi xuống hành lang. Con lai giữa dòng máu Rồng đi theo sau anh như người bị ma mê hoặc. Cale dừng bước khi anh đến một trong những cửa sổ ở hành lang.

Anh ta nhìn chằm chằm vào Khu rừng bóng tối qua cửa sổ khi bắt đầu nói.

"Trước hết, cơ hội mà tôi đang nói đến có thể sẽ thất bại. Chúng tôi sẽ không biết cho đến khi chúng tôi cố gắng ".

Dịp tốt.
Con lai Long lặp đi lặp lại từ đó trong đầu.

Cơ hội để bắt đầu lại.
Tuy nhiên, nó có thể thất bại và họ sẽ không biết cho đến khi họ cố gắng.
Anh nghe thấy giọng nói điềm tĩnh của Cale.

"Tôi không có cách nào để biết liệu nó sẽ thành công hay nó sẽ thất bại. Hơn nữa, đây không phải là điều tôi có thể làm được ".

Ánh mắt của Cale hướng về cánh cửa phòng tiếp tân đã đóng.

Hai con Rồng ở phía bên kia của cánh cửa.
Lãnh chúa Sheritt người bị ràng buộc với lâu đài này và Raon Miru, chủ nhân của lâu đài đen này.
Điều này dựa vào quyết định của hai con Rồng.

Cale không nói gì khác. Tuy nhiên, con lai giữa dòng máu Dragon đã nhận ra ý của mình sau khi nhìn thấy ánh mắt của Cale đang hướng về cửa phòng tiếp tân.
Những người cho anh ta một cơ hội mới là hai con Rồng đó.

Con lai của Rồng lại trống rỗng tâm trí sau khi nhận ra sự thật đó.
Anh ta bắt đầu nói về phía Cale.

"...Cảm ơn bạn."

Cale bắt đầu cau mày.

"Tôi đã nói với bạn rằng đó không phải là cơ hội mà tôi có thể cho bạn."

Sau đó anh ta tiếp cận con lai của Rồng.

"Ngoài ra, tôi tin rằng tôi đã đề cập nhiều lần rằng tôi không thích bạn. Những điều bạn đã làm đã quá rõ ràng trong tâm trí tôi ".
"... Cảm ơn bạn thậm chí đã nói một từ như, 'cơ hội.' "

Ngay cả khi anh ta sẽ không được trao cơ hội đó... The Dragon Half-Blood rất biết ơn Cale Henituse, người thậm chí đã sử dụng những từ đó.

Vào thời điểm đó... Nếu Cale không cho người nửa máu Rồng cơ hội lựa chọn sống lâu hơn hoặc chết khi anh ta ngã xuống đất trong trận chiến Hẻm núi Tử thần...
Anh ta sẽ không thể trải qua điều gì đó như thế này.

Con lai giữa Rồng nhớ lại những khoảnh khắc anh làm việc tại nhà trọ của lục địa phía Đông.

Nó rất đau đớn khi làm việc trong khi bị đau nghiêm trọng khắp cơ thể.
Cũng không có nhiều người tiếp cận anh.

Tuy nhiên, đó là nơi anh có thể tìm hiểu về cách sống của những người khác và cảm giác của một thành phố sôi động.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ