Tuy nhiên, không ai chào đón Beacrox và Ron trở về nhà sau một thời gian dài.
Trên thực tế, kẻ thù đang lao vào họ từ cổng chính."Cái này đẹp đấy."
Beacrox bình luận trước khi vung thanh đại kiếm của mình theo chiều ngang.
"Ugh!"
Một trong những kiếm sĩ của Arm đang lao về phía trước đã bay ngang sau khi thua trận đấu sức mạnh với thanh đại kiếm. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu.
Pháp sư, hiệp sĩ, binh lính và cung thủ, đủ loại người lao vào hai người họ."Chúng ta nên giết tất cả những tên khốn Molan đó!"
"Làm sao những con chuột này dám tự tin xông vào như thế này!"Một vài người đã từng phản bội các hộ gia đình trong thế giới ngầm của họ để gia nhập Arm trong quá khứ đang hét vào mặt Beacrox.
"Buồn cười làm sao."
Đó là tất cả những gì Beacrox phải nói trước khi bắt đầu tiến lên.
Anh biết mình cần phải đến đâu và anh rất vui khi vung kiếm để đến đó."... Bạn-"
"Hãy đi theo tôi."Ron định nói gì đó nhưng Beacrox gạt nó sang một bên và vung thanh đại kiếm theo đường chéo.
Bang!
Một quả cầu lửa ma thuật phát nổ sau khi chạm vào áp lực gió do thanh trường kiếm tạo ra.
Beacrox ngay lập tức đâm kiếm về phía trước và tiến thêm một bước."Aaaah!"
Thanh kiếm của Beacrox xuyên qua sườn người khác. Beacrox rút thanh kiếm ra với vẻ mặt nghiêm khắc và đá sang một bên bằng chân phải.
"Ugh!"
Một người lính ngã xuống mà không nhận ra chuyện gì đã xảy ra.
'Tôi sẽ dẫn đầu.'
Đó là suy nghĩ duy nhất trong đầu Beacrox khi anh vung kiếm. Ron quan sát con trai mình và lặng lẽ đi theo sau cậu.
'... Anh ấy chắc chắn đã trở nên mạnh mẽ hơn.'
Kể từ khi Choi Han đến nơi ở, kiếm thuật của con trai Beacrox của ông đã dần dần tăng lên ngay cả khi nó không dễ nhận thấy.
Và anh ấy đang dần trở nên giống vợ mình hơn. Cách anh ta sử dụng kiếm và hành động của anh ta đều trở nên giống cô.'Mặc dù anh ấy trông giống hệt tôi.'
Anh cảm thấy như thể anh sẽ bắt đầu cười. Thật hiếm khi anh muốn cười như thế này trên chiến trường, nhưng hôm nay cảm thấy như thể đó sẽ là một trong những ngày hiếm hoi.
Vợ anh đã luôn ở bên cạnh anh mỗi khi anh cười như thế này trên chiến trường.Hai người họ bắt đầu hẹn hò và kết hôn ở độ tuổi lớn hơn so với hầu hết mọi người. Thành thật mà nói, họ phải mất một thời gian dài để kết hôn sau khi họ bắt đầu hẹn hò. Họ đã làm rất nhiều công việc cùng nhau khi những khoảng thời gian đó cùng nhau xây dựng.
Cô ấy là người đầu tiên Ron cho phép ở bên cạnh anh ấy ngoài khi anh ấy đang học nghệ thuật dao găm và kỹ thuật tàng hình từ những người lớn tuổi trong gia đình.