Đôi vai của người con trai khẽ rung lên khi nhìn người cha yêu thương, người thân duy nhất trong gia đình của mình, đang đau đớn như thế này.
Naru có suy nghĩ này trong đầu.'... Cuộc sống tội nghiệp của tôi.'
Anh cảm thấy như thể anh sẽ cười không tin được.
Kìm lại tiếng cười khiến vai anh run lên.Nhưng những người không biết điều này chỉ nhìn anh với ánh mắt thương hại.
Đôi mắt của hai người đang đứng ở hành lang ngay bên ngoài phòng ngủ đều vô cùng đẫm lệ.Những người đến cùng White Star cũng là những người mà Cale biết.
Đó là người phụ nữ mặc áo giáp đen và cưỡi trên con ngựa đen.
Người còn lại là ông già Dark Elf.
Hai người họ mặc trang phục bình thường thay vì trang phục chiến đấu.Ông già Dark Elf bắt đầu nói.
"Tôi luôn cảm thấy như vậy, nhưng Naru có vẻ không giống Công tước Fredo-nim chút nào."
Có một chút giễu cợt trong mắt anh khi anh nói điều đó trước khi nó biến mất.
Nụ cười.
Người phụ nữ chế nhạo ông già Dark Elf.
"Tại sao bạn không nói thẳng ra điều đó thay vì đánh đập xung quanh bụi rậm?"
"Đánh xung quanh bụi rậm? Tôi chỉ đang nói với nó như vậy. "Hai người họ nhìn nhau một lúc trước khi quay lại nhìn Naru Von Ejellan, người đang vỗ đầu White Star.
Hai người họ có cùng một suy nghĩ.'Anh ấy yếu.'
Nền tảng của anh ấy rất yếu.
Công tước Tương lai Ejellan, người sẽ lãnh đạo Ma cà rồng...
Naru Von Ejellan...
Cơ thể cậu bé này đã yếu từ khi còn nhỏ, đó là lý do tại sao Công tước Fredo ra lệnh cho cậu ở trong biệt thự để chữa bệnh và nghỉ ngơi thay vì ở lại Vương quốc Endable.Có một lời chế nhạo ẩn trong miệng của ông già Dark Elf.
'Vương quốc đã ở đây 20 năm. Naru đã luôn yếu đuối trong suốt thời gian đó. '
Hai mươi năm là một khoảng thời gian ngắn đối với những Ma cà rồng sống hàng trăm năm, nhưng đây là khoảng thời gian mà thủ lĩnh Ma cà rồng tương lai nên lớn mạnh.
Tuy nhiên, Naru vẫn như lần đầu tiên họ gặp nhau và không hề trưởng thành chút nào.Cơ thể anh vốn yếu nên vóc dáng cũng kém phát triển.
Đây là lý do tại sao các Ma cà rồng và công dân của Vương quốc Endable yêu thích sự ngây thơ trong sáng và phong thái ấm áp của Naru nhưng lại lo lắng cho tương lai của vương quốc.
Tuy nhiên, điểm yếu của Naru lại là nguồn vui cho ít nhất hai người này.
Tất cả họ đều đang cạnh tranh với nhau.
Suy nghĩ về tương lai của kẻ thù của họ sẽ biến mất thật thú vị."Chúng ta hãy đi vào."
"Được chứ."Sau đó hai người vào phòng ngủ.
Dù thực sự cảm thấy thế nào, họ cũng phải tỏ ra lo lắng và buồn bã về tình trạng của người đồng đội, Công tước Fredo."Ừm."
Một người đang quan sát bóng lưng của hai người cũng như cảnh tượng bên trong phòng ngủ, vô thức xoa xoa mu bàn tay.
Anh hơi nổi da gà trên tay.