481

111 9 0
                                    

Một điểm gần bờ biển phía bắc của lục địa Tây.
Vùng Cấm được gọi là Hồ tuyệt vọng nằm ở đây.

"Nhân loại! Hơi lạnh! "

Chắc chắn cảm giác như thể mùa hè đã kết thúc và mùa thu đã đến khi Raon vỗ cánh và sụt sịt. Cale lấy một chiếc chăn ra khỏi túi không gian với vẻ mặt nghiêm khắc và quấn nó quanh cổ Raon như một chiếc khăn quàng cổ.

Choi Han im lặng theo dõi điều này và Cale bối rối trước ánh nhìn của anh trước khi bắt đầu nói.

"... Bạn cũng muốn một cái chứ?"
"Không."

Choi Han lắc đầu.
Raon lặng lẽ cười khẩy khi quan sát họ. Raon có thể sử dụng phép thuật quản lý nhiệt độ, nhưng anh thích Cale quấn lấy anh như thế này hơn.

"Con người yếu đuối! Tôi cần sử dụng phép thuật quản lý nhiệt độ trên người anh! "

Tất nhiên, Raon đã đưa phép thuật quản lý nhiệt độ lên Cale yếu ớt. Sau đó Choi Han gật đầu và nhìn xung quanh họ.

'Cái gì...?'

Điều này khiến Cale cảm thấy khó chịu, nhưng anh ấy sẽ bỏ qua ngay khi câu thần chú làm anh ấy ấm lên.
Sau đó anh ta nhìn về phía hồ với một cơn gió lốc lớn trên đó.
Bão tuyết hoành hành trên mặt hồ đóng băng có vẻ khá đáng sợ.
Đó là vào thời điểm đó.

"Hmm?"

'...Trời nóng?'

Vì một lý do nào đó, lưng của Cale cảm thấy nóng.
Anh cảm thấy lưng mình lạnh, nhưng chưa bao giờ nóng.

"Nhân loại!"

Cale nhìn thấy bàn chân trước của Raon đẩy anh ta sang một bên ngay lúc đó. Sau đó anh cảm thấy cơ thể mình gần như bay sang một bên vì sức mạnh ở những bàn chân đó.

Đi xuống.

Anh ấy ngã trên tuyết.

"... Con trai của a-"

Khoảnh khắc Cale sắp cau mày...

"Ngọn lửa!"

Cale nhìn vào nơi anh đã đứng sau khi nghe tiếng hét của Raon.
Có một quả cầu lửa ngẫu nhiên lơ lửng ở đó. Tuy nhiên, quả cầu lửa mờ nhạt đang bùng cháy dữ dội.

'Không có gì ngạc nhiên khi lưng tôi cảm thấy nóng.'

Cale kiểm tra xem lưng của mình có bị cháy hay không trước khi cho tay vào túi trong của trang phục.

Choi Han, người đang xem bắt đầu cau mày và rút kiếm ra.
Đây là một quả cầu lửa ngẫu nhiên đột nhiên xuất hiện ở nơi có thể gọi là nơi lạnh nhất lục địa phương Tây này.
Điều đó đương nhiên là đáng ngờ, và anh ta càng phải cảnh giác hơn vì quả cầu lửa đó đã đột ngột xuất hiện sau lưng Cale.
Quả cầu lửa đó tiếp tục di chuyển về phía Cale.

"Chết tiệt!"

Ooooooong-

Hào quang đen bắt đầu bốc lên từ thanh kiếm của Choi Han.

'Choi Han! Tôi sẽ kể cho bạn vài thứ! Tôi sẽ nói với bạn vì cuối cùng mọi người đều cần biết! '

Raon đã tiếp cận Choi Han trước khi họ đến đây và nói rằng anh ấy sẽ nói với anh ấy điều gì đó trước.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ