Tuy nhiên, anh tự hỏi liệu có cần thiết phải đập vào lưng anh ta hay không.
"Ho ho! Ơ, ơ! "
Vua Gấu đã dừng bước trước khi cong người về phía trước và ho ra máu. Chiếc khăn tay của anh ta dính đầy máu đến nỗi những người không biết chuyện gì đã xảy ra có thể nghĩ rằng nó được nhúng bằng sơn đỏ.
- ...Nhân loại. Có phải Vua Gấu sắp chết?
'...Bên phải? Anh ta sẽ chết như vậy sao? '
Cale không thể không đặt câu hỏi liệu họ có cần chiến đấu với kẻ thù đột ngột xuất hiện nhưng lại bắt đầu ho ra máu, tái mặt và chân tay run lên vì đau hay không.
"H, làm sao sức mạnh của ánh sáng như vậy ......!"
Có người hét lớn. Cale quay đầu về phía giọng nói phát ra từ xa.
Bùm!
Ai đó đã sớm đáp xuống đất với một tiếng thịch.
"H, Hannah, để tôi xuống."
Người hạ cánh là kiếm sư Hannah. Sau đó Saint Jack rời khỏi lưng Hannah.
"Làm thế nào, một cái gì đó như thế!"
Tay anh run.
"Oppa..."
Hannah đưa tay về phía vai Jack như bảo anh bình tĩnh lại, nhưng Jack đã đi qua cô.
Anh ta đang quan sát Vua Gấu với đôi đồng tử run rẩy."Bạn."
Vua Gấu ngẩng đầu lên. Jack giao tiếp bằng mắt với anh ta. Sau đó anh ta tiến thêm một bước nữa.
"Loại điện mà bạn đang sử dụng là ánh sáng?"
Cười khẩy.
Jack tiến thêm một bước khi Vua Gấu bắt đầu mỉm cười.
"Loại sức mạnh nào mà nó có thể phát ra ánh sáng thuần khiết như vậy ......!"
Tuy nhiên, Jack đã phải dừng bước. Cale đã nắm lấy vai anh và Jack cuối cùng cũng tỉnh lại sau khi nhìn vào ánh mắt của Cale.
- Thánh ngây thơ! Bạn có nghĩa là gì của ánh sáng tinh khiết?
Giọng nói của Raon vang vọng trong tâm trí Saint Jack. Saint Jack mở miệng đáp lại. Tuy nhiên, Vua Gấu bắt đầu lên tiếng trước.
"Saint, như bạn đã đề cập, sức mạnh này chính là ánh sáng thuần khiết."
"...Thế nào-"Saint Jack không thể nói hết câu của mình.
Ánh sáng anh vừa nhìn thấy... Chỉ là ánh sáng. Đó là một thứ ánh sáng thuần khiết không có bất kỳ dấu vết nào của mana cũng như sức mạnh của một vị thần có ái lực với ánh sáng. Đó là lý do tại sao Thánh Jack, một tín đồ của Thần Mặt trời, một trong những vị thần có duyên với ánh sáng, có thể nhận ra bản chất thuần khiết của nó. Anh ta nhìn về phía Vua Gấu như thể đang tìm kiếm câu trả lời. Anh ta là kẻ thù. Tuy nhiên, thứ ánh sáng thuần khiết ấy đã khiến trái tim của những tín đồ của ánh sáng trở nên điên cuồng."Làm thế nào, bạn hỏi?"
Vua Gấu lại nhếch mép trước khi nhìn ai đó.
"Này, ông già."