413

129 7 1
                                    

Không ai có thể nói bất cứ điều gì trong một khoảnh khắc.

"... Oo... oo ......"

Sự im lặng bị phá vỡ khi họ nghe thấy tiếng rên rỉ đau đớn.

'Cái quái gì thế?!'

Bậc thầy kiếm thuật Hannah nhìn về phía Vua sư tử Dorph với vẻ mặt kinh ngạc. Cô có thể thấy Dorph đang cầm đầu một trong những thuộc hạ của mình.

"Tôi xin lỗi."

Và bây giờ, Dorph đang xin lỗi Hannah.

"Trận chiến của chúng tôi đã bị hủy hoại vì thuộc hạ của tôi. Tôi biết điều này khiến tôi trông thật tệ ".
"... Ò... ục ......"

Dorph thậm chí không quan tâm đến tiếng rên rỉ của cấp dưới khi anh nhẹ nhàng mỉm cười về phía Hannah.

"Tôi hy vọng điều này có thể được coi là một lời xin lỗi của tôi."

Dorph vung nắm đấm khi nói vậy.

"Ư! Ặc! "

Hai tiếng rên rỉ phát ra.
Anh ta đã đấm vào tay và chân của tên thuộc hạ. Anh ngây người nhìn cánh tay và chân bị gãy trước khi mỉm cười với Hannah.

"Hãy tiếp tục cuộc chiến của chúng ta."

Cánh tay của anh ta sau đó bắt đầu cử động.
Hannah mở to mắt.

'...Thật là điên...!"

Dorph ném thuộc hạ của mình về phía mặt đất đầy ma lực chết chóc.

"Ahhhhh!"

Người đã đẩy binh lính xuống hố bắt đầu hét lên khi chính anh ta đang bị ném vào đó.

"Tại sao anh ấy phải lớn tiếng như vậy?"

Ánh mắt của Hannah nhanh chóng chuyển về phía Dorph.

"... Tên khốn này!"

Kêu vang!

Hannah lại nâng kiếm lên. Sau đó cô ấy đá xuống đất và lao về phía Dorph.
Dorph đang mỉm cười dịu dàng giờ đây có một người lính đang run rẩy trên cổ mỗi tay.

"Woah, woah. Bình tĩnh. Có vẻ như tôi cần phải nhanh chóng xử lý tất cả những tên ngốc này để chúng ta có thể chiến đấu một cách công bằng trong hòa bình. Vì vậy, hãy cho tôi một chút thời gian ".

Những người lính sau đó được ném về phía mặt đất.

"Không, không!"
"Holy Maiden-nim!"

Hannah cố gắng hết sức để tránh xa những người lính đang ngã xuống và bắn hào quang của mình về phía Dorph.

Bàaaaang!

Dorph bắt tay hoàn hảo sau vụ nổ.

"Cô thực sự muốn chống lại tôi tệ như vậy sao? Mm, tôi hiểu tại sao bạn có thể cảm thấy như vậy. Bạn có một trái tim tuyệt vời của một kiếm sĩ. "
"Đồ khốn nạn điên rồ! Dừng lại với những điều vô nghĩa của bạn! "

Hannah cố tình lên tiếng khi khiêu khích Dorph.
Sau đó, cô cố gắng dụ Dorph tránh xa những người lính càng nhiều càng tốt.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ