424

222 17 0
                                    

Đồng tử của Raon bắt đầu rung lên. Nó ngồi đó vỗ cánh với hàm buông xuống. Hồng cũng vậy. Đôi mắt anh ta mở to tròn mà không hề cử động.

Không ai nói gì cả.

'... Trời ơi.'

Rosalyn vô thức che miệng mình.

Cale đột nhiên mở mắt ra mà không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy điều đó đang xảy ra. Anh ngồi dậy và dựa vào đầu giường với vẻ mặt trống rỗng trước khi bắt đầu khóc.

Giọt nước mắt rơi hết giọt này đến giọt khác.

Anh ta có một biểu hiện trống rỗng trên khuôn mặt thường khắc kỷ của mình khi anh ta tiếp tục nhỏ giọt nước mắt này đến giọt nước mắt khác. Chứng kiến ​​điều này khiến Rosalyn tự hỏi có phải cô đang mơ không.

Cale Henituse.

Anh ấy là người như thế nào? Rosalyn không bao giờ mong đợi Cale sẽ có một cảnh tượng như vậy.

Sẽ rất thích hợp khi thấy anh ấy khóc vì tức giận hoặc khó chịu. Đó sẽ là những lý do mà cô mong đợi được nhìn thấy anh khóc.

'...Nhưng điều này-!'

Cale phải khóc như thế này! Rosalyn hạ bàn tay đang che miệng cô ấy đã thành nắm đấm vào một lúc nào đó. Cô cảm thấy như thể cô nên nói điều gì đó.

Đó là vào thời điểm đó.

"...Sao tôi lại khóc nhỉ? Tôi không buôn."

Cale nói vậy trước khi nhếch nhẹ khóe môi và cố gắng mỉm cười.

Nắm đấm của Rosalyn lại che miệng cô. Khóe môi anh đã rất cố gắng nhếch lên trông thật đau khổ.

Nhìn thấy người nào đó sắc mặt tái nhợt đang cười sầu thảm khóc khiến cô không nói nên lời. Cô ấy nhìn xung quanh.

The way On, Hong và Raon đều cứng đờ ngồi đó với đồng tử rung lên hẳn có nghĩa là tất cả họ đều bị sốc. Eruhaben đang ngồi trên ghế sa lông trông cũng bị sốc, trong khi Mary có vẻ như bị đông cứng và ngừng ăn chiếc bánh quy mà cô ấy đã bắt đầu ăn trong khi nói, 'mọi người cần ăn.'

Ron, người hầu của Cale dường như đã chết cóng và quên mất việc duy trì nụ cười hiền lành của mình.

Choi Han là người cuối cùng cô nhìn thấy.

'Hừ?'

Anh ta có một biểu hiện khác với những người khác.

Choi Han có một cái nhìn phức tạp và lo lắng trên khuôn mặt của anh ấy khi anh ấy đứng đó, lặng lẽ khoanh tay nhìn Cale. Đó là vào thời điểm đó.

"H, con người, bạn có gặp ác mộng không?"

Raon lắp bắp khi anh nhanh chóng tiến đến bên cạnh Cale và đáp xuống giường.

'Huh?'

Rosalyn có thể thấy Choi Han đang thở dài sau khi nghe từ, 'cơn ác mộng.' Choi Han khẽ lắc đầu trước khi bắt đầu mỉm cười như thể anh không thể làm gì được. Anh ta giao tiếp bằng mắt với Rosalyn khi anh ta làm vậy.

'Nó là gì?'

Cô khẽ hỏi bằng miệng, nhưng Choi Han xua tay bảo không có chuyện gì, khiến cô nhận ra chắc chắn có chuyện.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ