634 - The Greatest Inn Overflowing with Hope and Love

108 5 0
                                    

"...Chúa tể?"

Dodori, người chưa nghe về Sheritt, nghiêng đầu bối rối, nhưng Cale không có thời gian để giải thích.

"Choi Han."

Choi Han bắt đầu nói như thể anh đã biết Cale muốn anh làm gì.

"Tôi sẽ ở lại và thông báo cho điện hạ về tình hình."

Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ tham gia đại hội với tư cách là người ủy nhiệm của Cale.

Cale gật đầu.

'Anh ấy là một người vô tội, vì vậy anh ấy nên làm một công việc tốt.'

Choi Han và thái tử Alberu, hai người hiểu rõ nhất về tình hình hiện tại của anh ấy, nên có thể xử lý mọi tình huống kỳ lạ xảy ra.

Cale cảm thấy rằng anh ấy có một số người đáng tin cậy hỗ trợ anh ấy.

"Việc chuẩn bị đã hoàn tất."

Cale nhìn những con Rồng khác sau khi nghe Eruhaben nhận xét.

Mila đang đi về phía anh với một nụ cười dịu dàng và Dodori ở bên cạnh cô, Rasheel lúng túng cứng ngắc khi anh bước tới, và Dodori đang vui vẻ bước đi sau khi nghe tin rằng họ sẽ đi cùng nhau.

- ...Nhân loại.

Cale bắt đầu nói trong khi vỗ lưng Raon.

"Chúng ta nên đi?"

Có một ánh sáng vàng trắng sáng, và tất cả mọi người ngoại trừ Choi Han đều biến mất.

"C, chỉ là-"

Tham mưu trưởng, người đã vội vã chạy đến sau khi được liên lạc bởi một người hầu, không biết phải nghĩ gì khi nhìn Cale biến mất.

Anh ta tự nhiên đi về phía người có thể cho anh ta một số câu trả lời.

"Choi Han-nim. Tôi có thể hỏi chuyện gì đang xảy ra? "

Vẻ sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt của Tham mưu trưởng.

Hiện đang có một cuộc họp bí mật giữa các giám đốc điều hành của các vương quốc trên khắp lục địa phương Tây. Một trong những người nên biết cuộc họp quan trọng như thế nào vừa biến mất với vẻ mặt cứng đờ.

Choi Han bắt đầu bước đi khi anh trả lời lại.

"Một cá nhân có thể rời khỏi cơ thể của họ ngày hôm nay."

Những người theo sau Choi Han đều mở to mắt và run sợ.

Rời khỏi cơ thể của họ.

Điều đó có nghĩa là ai đó có thể chết.

'Đó là ai?'

Họ muốn hỏi ai có thể chết, nhưng họ biết rằng họ không nên hỏi.

Chỉ có một sự im lặng thậm chí còn khó xử hơn. Tham mưu trưởng không thể phá vỡ sự im lặng và thay vào đó nhìn Choi Han đầy ngưỡng mộ.

"Anh ấy không run."

Tuổi của Choi Han không được tiết lộ, nhưng trông anh ấy đủ trẻ để được biết đến là bậc thầy kiếm thuật trẻ tuổi nhất. Tuổi của anh ấy có lẽ tương ứng với ngoại hình của anh ấy.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ