Người đàn ông bên cạnh Jo Min Yeh cứng người.
Anh mở miệng nói.
"... Làm sao bạn biết được số người sống sót từ nơi trú ẩn ban đầu của chúng ta-"
Khán phòng trở nên im lặng. Mọi người dần dần nhận ra ý nghĩa đằng sau những con số mà Cale đang đề cập sau khi nghe Kim Tae Hoo nhận xét.
Mọi người ở đây đều là lãnh đạo hoặc giám đốc điều hành của các trại tạm trú mới được thành lập.
Điều đó có nghĩa là khả năng họ trở thành lãnh đạo hoặc người phụ trách một nơi trú ẩn trung tâm ban đầu hoặc những nơi trú ẩn nhỏ hơn là rất cao.
Những người mà Cale vừa gọi đều là lãnh đạo của những nơi trú ẩn ban đầu hiện đã bị phá hủy.
Kim Tae Hoo ngay lập tức đổ mồ hôi.
'176 người. Đó là số người sống sót từ nơi trú ẩn của chúng tôi! '
Những con số mà Cale đang nói là số người có thể sống sót qua địa ngục đã xuất hiện khi những nơi trú ẩn ban đầu bị phá hủy.
Tất nhiên, có nhiều người hơn ở nơi trú ẩn trung tâm mới nơi Kim Tae Hoo là trưởng nhóm.
Nhưng đó là số người đã thoát ra khỏi nơi trú ẩn ban đầu của anh ta.
"... Bạn thế nào?"
'Làm sao người này biết về điều đó?'
Cale bắt đầu nói trở lại khi khả năng người dùng bắt đầu cứng lại.
Anh đang nhìn người đàn ông bên cạnh Kim Tae Hoo.
"Người sử dụng năng lực Park Young Hoon. Bạn có khá nhiều người sống sót. 412 người. "
Park Young Hoon há hốc mồm.
Cale nhìn mọi người không giấu nổi sự bàng hoàng và cảm thấy cay đắng.
Kang Il-Rae, Jo Min Yeh, Kim Tae Hoo và Park Young Hoon.
Anh không biết những người này đã trải qua những gì khi nơi trú ẩn ban đầu của họ bị đổ.
Quái vật nào xuất hiện, tòa nhà nào bị phá hủy...
Những người này đã làm cách nào để sống sót...
Anh ấy không biết về điều đó.
Cale nhớ những gì đã xảy ra xung quanh Hàn Quốc vào ngày hôm đó nhưng đã không ở đó để ghi lại nó.
Nhưng anh ấy đã nhớ những con số.
Các con số là dữ liệu có thể cung cấp một cái nhìn tổng quan về những gì đã xảy ra ngay cả khi không biết chi tiết.
Số người sống sót từ các nơi trú ẩn trung tâm ban đầu.
Khoảng thời gian quái quỷ đó đã được ghi lại trên vài tờ giấy A4.
Nó không ghi lại số người chết.
Họ không thể kiểm tra những con số đó.
Có quá nhiều người.
Khi thế giới lần đầu tiên trải qua trận đại hồng thủy...
Rất nhiều người đã chết.