"Giáo chủ-nim, có phải Cale punk đó đã nói rằng anh ta sẽ đi qua không?"
Ron, người đang nhìn vào thiết bị liên lạc video vừa kết thúc đã chuyển hướng nhìn sau khi nghe thấy giọng nói. Anh nhìn thấy Vua lính đánh thuê Bud Illis đang cầm một thanh kiếm dài mỏng, không giống như anh thường thấy.
Ron thản nhiên nhìn máu chảy xuống lưỡi kiếm mỏng manh trước khi bắt đầu nói."5 phút sau."
Anh ấy không nói gì khác trước khi nhìn về phía trước.
Bud không tỏ ra phàn nàn gì về phong thái này. Anh ấy cũng nhìn về phía Ron đang nhìn.'... Dinh thự của gia đình Molan.'
Mặc dù bây giờ nó đang được sử dụng làm căn cứ bí mật của Arm, nơi này từng thuộc về hộ gia đình thế giới ngầm vĩ đại nhất lục địa phương Đông trong quá khứ. Bud đã rất sốc khi biết về điều đó.
'Vì nó nằm trong dãy núi Molden.'
Vương quốc Molden của lục địa phía Đông đã phát triển đáng kể kể từ khoảng mười năm trước.
Họ nằm ở trung tâm của lục địa phía Đông và sử dụng thương mại như một phương tiện để phát triển vương quốc, sử dụng vị trí của họ một cách hiệu quả để trở thành trung tâm của nền kinh tế và phân phối vật chất của lục địa phía Đông.Có một đặc điểm độc đáo về Vương quốc Molden là đã trở thành trung tâm phân phối và thương mại ngay cả khi không có đại dương xung quanh vương quốc của họ.
Một vùng đồng bằng rộng lớn với những con đường rộng rãi và trải nhựa tốt.
Các thương gia không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng những con đường rộng rãi, không có núi non nào cản trở họ, đặc biệt là sau khi các khu nhà trọ và thương mại cũng được thành lập.'Vương quốc Molden có một dãy núi ở khu vực đông bắc.'
Dãy núi không dài lắm nhưng rất cao và hiểm trở, đứng số một về độ khó leo trên toàn lục địa Đông.
Nơi ở của gia đình Molan tồn tại trong một thung lũng sâu bên trong dãy núi hiểm trở đó.
'Nó thực sự giống một pháo đài hơn là một nơi cư trú.'
Anh có thể nhìn thấy những tòa nhà được xây dựng bên trong thung lũng khô và những vách đá ở hai bên.
"Vua-nim lính đánh thuê, chúng ta đã vượt qua ranh giới thứ nhất thành công và sẽ sớm đến ranh giới thứ hai!"
Bud lại nâng kiếm lên sau khi nghe báo cáo. Ánh mắt anh hướng về một phía khi anh bắt đầu nói.
"Chúng tôi có thể nhìn thấy căn cứ của Arm sau khi vượt qua ranh giới đầu tiên như bạn đã đề cập."
Bạn thân của Bud là Glenn Poeff và các pháp sư của Hiệp hội Lính đánh thuê đã phá hủy bùa chú ảo ảnh ở ranh giới đầu tiên.
Các sát thủ của các hộ gia đình khác nhau đã sống sót sau sự phá hủy các hộ gia đình của họ nhưng đã phân tán khắp lục địa phía Đông cho đến bây giờ đã được tập hợp tại đây để phá hủy ranh giới đầu tiên và những cái bẫy bên trong.Bud sau đó nhìn thấy một người nào đó bị che trong một chiếc áo choàng đang ngồi yếu ớt trên mặt đất. Người mặc áo choàng bắt đầu nói.