614

69 2 0
                                    

Raon đã nói điều gì đó trong khi lăn lộn trên giường của Cale và ăn một cái bánh quy trước đây.

'Nhân loại!'

'Nó là gì?'

'Tôi ước cái bánh quy này trở nên lớn hơn!'

Cale đã trả lời không chút do dự khi ngồi trên chiếc ghế dài.

'Làm một cái lớn hơn.'

'Làm cho nó?'

'Đúng. Làm cho nó đủ lớn để đáp ứng bạn. Hãy làm điều đó nếu đó là điều bạn muốn làm. '

'Oh. Có ổn không? '

Cale đã thờ ơ đáp lại.

'Tại sao lại không?'

'Đúng rồi! Không có lý do gì tôi không thể làm điều đó! Làm cho nó lớn hơn! Đủ lớn để thỏa mãn tôi! Nhiều như tôi muốn!'

Raon chắc chắn sẽ nhớ những gì Cale đã nói với anh ta vì Cale chưa bao giờ nói sai điều gì ngoài việc nói về việc trở thành một kẻ lười biếng, nói rằng anh ta sẽ nghỉ ngơi, hoặc phủ nhận sự thật rằng anh ta là một anh hùng.

Đó là lý do tại sao Raon quyết định anh ấy sẽ làm điều đó, tuy nhiên anh ấy muốn làm như vậy ngay bây giờ và nhìn xung quanh.

Bàaaaang! Bàaaaang!

Bên ngoài tấm khiên màu đen... Có nhiều vụ nổ xung quanh tấm khiên khi nhiều cuộc tấn công đang cố gắng phá hủy nó.

'Ừm!'

Cơ hội của những đòn tấn công đó phá vỡ lá chắn ngay lập tức gần như bằng không.

Tuy nhiên, lá chắn sẽ bị vỡ nếu các cuộc tấn công tiếp tục.

'Tôi không thể để Rosalyn và Lock như vậy! Tôi cần gấp! '

Raon nhanh chóng di chuyển về phía tác phẩm điêu khắc lớn nhất.

Những đứa trẻ nhà Sói vẫn còn ngủ.

Họ vẫn bị xích, tuy nhiên... Raon đã cẩn thận chỉ phá hủy một vài sợi xích trói cơ thể họ bởi vì anh ta nghĩ rằng sẽ khó khăn hơn cho những đứa trẻ nếu chúng tỉnh dậy trong khi anh ta đang phá hủy xiềng xích của chúng và nhìn thấy cảnh hỗn loạn này.

'Ừm!'

Các tác phẩm điêu khắc được làm bằng thứ gì đó mà Raon không thể tìm ra.

Ban đầu anh ta nghĩ rằng chúng được làm bằng đá, nhưng anh ta nhận ra rằng chúng không được làm bằng đá khi anh ta cố gắng lấy trộm chúng.

Hai bàn chân trước mũm mĩm của anh ta nắm lấy chân của một trong những tác phẩm điêu khắc và bắt đầu nâng nó lên.

"Than van!"

Tuy nhiên, có vẻ như anh ấy sẽ nâng được nó lên....

Pssssssssss-

Chỉ cần một lực nhỏ vào nó cũng có thể khiến một ít bụi bay lên và trông như thể nó sẽ vỡ ra.

Raon phồng má như thể anh ấy không thích điều đó và bắt đầu bĩu môi.

"Vẫn còn một cách!"

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ