591

36 3 0
                                    

Choi Han để ý mọi ánh nhìn mà những người xung quanh khán phòng đang dành cho Cale.

"Không ai ở đây mạnh mẽ như Lee Soo Hyuk."

Sau đó Choi Han nghĩ về Choi Jung Soo.

Choi Jung Soo nên ở trong sân tập và cố gắng hết sức để đạt được giới hạn của mình ngay bây giờ.

Choi Han nở một nụ cười nhẹ trước khi nó biến mất.

Anh ta đặt một bộ mặt poker và nhìn xung quanh một lần nữa.

"Không ai mạnh bằng Lee Soo Hyuk, nhưng có một vài người sử dụng năng lực ở cấp độ của Park Jin Tae."

Bầu không khí căng thẳng khi những người mạnh nhất trong nước, cũng như những người có cơ hội gia nhập nhóm đó trong tương lai, đều có mặt ở đây.

Tất nhiên, không ai trong số họ công khai nhe nanh.

Bề ngoài bọn họ đều tươi cười, nhưng ánh mắt lại vô cùng cảnh giác nhìn nhau.

Mỗi lời chào của họ đều chứa đựng những nỗ lực phân tích người mà họ đang chào.

Choi Han có thể thấy sự sắc sảo, tò mò và cảnh giác trong ánh mắt của mọi người khi họ nhìn Cale.

Choi Han nhớ lại những gì Cale đã nói với anh.

'Đã lâu rồi tôi không trở thành tâm điểm của sự chú ý như thế này.'

Choi Han bắt đầu nói.

"Chắc hẳn anh đã gặp rất nhiều tình huống như thế này, hyung-nim."
"Tôi có thể trông không giống, nhưng tôi đã làm đủ mọi thứ khi còn là trưởng nhóm."

Cale thờ ơ trả lời trước khi tiếp tục.

"Cái này là mới."
"Phần nào?"
"Ai biết?"

Cale không nói nhiều và chỉ mỉm cười khi nhìn Choi Han.

"Tôi thấy rất nhiều người quen thuộc."

Kim Rok Soo đã trở thành trưởng nhóm sau Lee Soo Hyuk.

Anh không có nhiều thành tích như Lee Soo Hyuk vào thời điểm đó. Hơn nữa, anh ấy đã bắt đầu với tư cách là một thành viên hỗ trợ phía sau.

Không biết có phải vì lý do đó hay không, có rất nhiều người đã làm mọi cách để không giúp được gì cho anh ấy khi anh ấy mới trở thành trưởng nhóm.

Không, hầu hết mọi người đều không tin tưởng rằng anh ấy có khả năng làm tốt công việc của một trưởng nhóm.

'Ngay cả khi trưởng nhóm Lee Soo Hyuk đích thân chỉ định Kim Rok Soo làm trưởng nhóm sau anh ấy ... Anh ấy chỉ mới ở độ tuổi từ giữa đến cuối hai mươi và không phát triển khả năng của mình cho đến sau này. "

Cho dù đó là trong công ty...

Trong chính phủ...

Hoặc thậm chí là lãnh đạo của các bang hội và các tổ chức khác...

"Mm... Mọi thứ thực sự chậm hơn so với khi trưởng nhóm Lee Soo Hyuk phụ trách. Có phải vì bạn vốn xuất thân từ đội hỗ trợ phía sau không? Nó không phải là sảng khoái. '

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ