445

82 4 1
                                    

Choi Han nhìn vào khuôn mặt cau có của Cale và bắt đầu nghĩ về Raon.

'Nếu Raon ở đây!'

Raon có thể dịch chuyển anh ta bằng phép thuật hoặc thả anh ta lên không trung.

'Vẫn có Âm thanh của gió của Cale-nim, nhưng ...'

Cale cũng có thể khiến Choi Han bay bổng với Âm thanh của gió. Tuy nhiên, White Star đã tạo ra một bức tường gió dày xung quanh hội trường để khiến Cale và Choi Han khó trốn thoát.

'Những người trong hội trường sẽ lao vào chúng tôi khi chúng tôi phá vỡ bức tường gió của Ngôi sao Trắng.'

Sau đó, chắc chắn sẽ có những người bị thương.
Họ đã liều lĩnh lao vào anh ta.

"Chúng ta phải cứu anh ấy ......."

Đẩy!

Choi Han xô một hiệp sĩ đang ôm quần áo của mình đi. Tuy nhiên, anh ta chỉ xô vào tay hiệp sĩ, khiến hiệp sĩ không bị thương chỉ loạng choạng.

Bùng nổ.

Hiệp sĩ ngã ngửa. Tuy nhiên, không ai để ý đến.

"Tôi sẽ... cứu anh ấy ......"

Trên thực tế, một đứa trẻ dường như là một người hầu đã cố gắng không ngừng để lấy quần áo của Choi Han. Choi Han khẽ gạt tay ra.
Những người này chắc chắn sẽ lao vào anh ta khi họ cố gắng xuyên thủng bức tường gió.

'Họ thậm chí không thể ngất xỉu!'

Choi Han từ từ bắt đầu cau mày. White Star dường như đã nhận ra điều này khi Choi Han nhận thấy White Star đang mỉm cười khi nhìn anh.

"Chuyện gì vậy? Bạn không thấy lối thoát nào? Tôi đoán rất khó để dịch chuyển tức thời bởi vì ở đây không ai có thể sử dụng phép thuật? Con Rồng nhỏ có thể ở đâu? "

'Đây là lý do tại sao anh ấy tách Raon khỏi chúng tôi.'

Choi Han nhận ra White Star đang trêu chọc mình khi biết tình hình và quay đi. Khói đỏ bao quanh Nhà ảo ảnh đang tạo ra các biểu tượng bằng đôi tay của mình.

'Tại sao tôi không thấy phương tiện?'

Anh ta không nhìn thấy một cây quyền trượng như của Gashan cũng như một lá bùa hộ mệnh. Hai tay cô trống rỗng, nhưng anh chắc chắn rằng cô phải có vật trung gian ở đâu đó trên cơ thể mình.
The Illusionist nhận thấy ánh mắt của Choi Han và bắt đầu nói.

"Em đang tìm kiếm cái gì mà khó quá vậy? Chỉ cần đứng yên và để chúng tôi bắt bạn. Chỉ cần bị bắt. Đó là sự cân nhắc nhỏ mà tôi dành cho bạn ".
"... Tại sao tôi phải đứng yên?"
"Bạn không thể để trái tim mình bị tổn thương. Bạn không trân trọng mỗi và mọi cuộc sống? Gia đình họ sẽ đau đớn như thế nào nếu đứa trẻ đó hoặc bất kỳ người dân thường nào chết? "

Giọng nói thay đổi qua lại giữa tôn trọng và không tôn trọng vang lên bên tai Choi Han như một nhạc cụ.

"Nỗi đau trong tim họ sẽ trở thành nỗi đau của bạn, phải không? Phải không, anh Choi Han bé ngoan? "

Ooooooong-

Choi Han nhận thấy những mũi tên ánh sáng của Bear King Sayeru chĩa về phía mình.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ