635

60 1 0
                                    

Con rồng nửa máu giơ tay đập mạnh vào ngực.

"White Star nên coi tôi là một kẻ thất bại."

White Star đã thu thập tim Rồng cho Rồng nửa máu, tuy nhiên, Rồng nửa máu chỉ là nửa Rồng không thể đến được giai đoạn tăng trưởng thứ ba.

"Chẳng phải White Star ít nhất sẽ hơi bối rối nếu thất bại đó xuất hiện dưới hình dạng một con Rồng để tấn công anh ta? Hì hì. "

Con lai Long bắt đầu cười.

Anh ấy biết nó sẽ như thế nào.

Dù có trở thành Bone Dragon, anh ta cũng không thể lấy mạng của White Star. Anh ấy quá yếu để làm điều đó.

Kết quả duy nhất có thể xảy ra là anh sẽ chết trong trận chiến.

Anh vẫn muốn làm điều đó.

Anh nhìn lên Cale.

Khuôn mặt hơi sốc sau khi nghe đến thuật ngữ 'Bone Dragon', đã trở lại vẻ nghiêm nghị thường ngày.

"Mary."

"Vâng, thiếu gia-nim?"

"Làm Rồng Xương với ý chí tự do nghĩa là gì? Tôi muốn nghe thêm một số thông tin chi tiết về nó. "

"Nó đơn giản."

Mary đáp lại bằng giọng nói giống như GPS của mình.

Ánh mắt của Cale và Eruhaben đều tập trung vào cô.

"Tôi sẽ tạo ra một con Rồng bằng xương và đặt một số vòng tròn ma thuật trên xương để Ông Rồng mang nửa dòng máu có thể cư trú bên trong nó. Sự khác biệt với Sheritt-nim là, không giống như Sheritt-nim có thể duy trì hình dạng của mình trong lâu đài, Mr. Dragon lai chỉ có hình dạng Bone Dragon. "

Mary tiếp tục nói trong khi nhìn Cale, người mà cô không thể đọc được suy nghĩ của mình.

"Điều này là do không giống như Sheritt-nim, Mr. Dragon nửa dòng máu không còn nhiều sinh lực nên nó sẽ không hiệu quả ngay cả khi chúng tôi sử dụng ma thuật để duy trì hình dạng hiện tại của anh ấy. Như vậy, tôi xác định sẽ không thể giữ được phong độ cho cậu ấy ".

Cale bắt đầu nói.

"Rõ ràng là sinh lực của anh ấy sẽ thấp. Nhưng sẽ không tốn nhiều mana khi bạn sử dụng phép thuật đó chứ? "

Mary quay về phía Sheritt một lúc.

"Nó sẽ lấy hết năng lượng của ông Rồng nửa máu. Sheritt-nim cũng đã đồng ý giúp đỡ. "

Sheritt đang ôm Raon và vỗ nhẹ vào lưng anh.

Cô ấy nở một nụ cười cay đắng khi Raon ngước nhìn cô.

Raon vô thức nâng một bàn chân của mình lên.

"T, sau đó tôi sẽ al-."

Tuy nhiên, Raon không thể nói hết câu của mình.

Đó là bởi vì Cale đã hỏi một câu bằng một giọng lạnh lùng.

"Vậy thì nếu câu thần chú đó thành công, con lai của Rồng sẽ có tự do, không giống như Sheritt-nim."

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ