"...Cái đó......"
Hơn một nửa khuôn mặt của White Star bị che đi, nhưng biểu cảm của anh ta vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng.
"Bạn định mang nó đi...? Ngay bây giờ?"
Anh ta trông rất sốc và đầy hoài nghi.
Mũi của một ngọn giáo màu trắng đang chĩa về phía anh ta.
Chủ nhân của ngọn giáo mỉm cười khi đáp lại.
"Đúng. Ngay bây giờ. Ngay trước mắt bạn ".
"... Ha!"
"Chuyện gì vậy? Tôi không thể làm điều đó? "Mặc dù khuôn mặt của Alberu bị che bởi chiếc mũ bảo hiểm khi anh ấy nghiêng đầu sang một bên...
- Anh nói rất hay để nghe khó chịu anh ạ.
Đúng như Taerang đã nói.
"Pffft."
Alberu chỉ khịt mũi.
'Không có lý do gì tôi không thể làm điều đó. Ai quan tâm nếu quả cầu đen là của vị thần bị phong ấn? Liệu tôi có phải đối mặt với cơn thịnh nộ của thần nếu tôi ăn cắp nó không? Vậy thì sao?'
Anh ấy chỉ phải chăm sóc cơn giận dữ đó.
Tại sao anh ta lại quan tâm đến cơn thịnh nộ của một vị thần khi anh ta có mọi ý định đập vào sau đầu của một vị thần?
'Tốt hơn là vật lộn để chiến đấu ở đây trong khi bảo vệ Cale Henituse.'
Họ cần phải bảo vệ quả cầu đen này trong cả ngày.
Tại sao họ lại chiến đấu một trận chiến khó khăn ở đây trong lãnh thổ của kẻ thù trong khi bảo vệ quả cầu đen?
'Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó bị thương trong khi chúng ta làm điều đó?'
Alberu cảm thấy rất khó để chống lại White Star lúc này khi cả Cale và Choi Han đều không có mặt ở đây.
'Mặc dù tôi đến đây không phải với tư cách là thái tử mà với tư cách là anh trai đã thề của anh ấy ...'
Nó không thay đổi sự thật rằng anh ta là Alberu Crossman. Ông là thái tử của Vương quốc Roan.
Anh ta chắc chắn rằng một trong những thuộc hạ của White Star đã liên lạc với các vương quốc khác trên lục địa phía Đông để thông báo cho họ rằng thái tử của Vương quốc Roan đã xâm lược Vương quốc Endable ngay khi anh ta xuất hiện.
Kết quả là các vương quốc ở lục địa phương Đông đã tạo ra một liên minh nhất định phải thể hiện một số loại cử chỉ.
Họ sẽ gửi quân tiếp viện đến Vương quốc Endable hoặc gây áp lực lên Vương quốc Roan.
'Đó là lý do tại sao đây là cuộc chiến chống lại thời gian.'
Cả hai bên đang trong một cuộc chiến chống lại thời gian ngay bây giờ.
'Trận chiến này sẽ trở nên khó khăn hơn đối với chúng tôi nếu chúng tôi ở lại đây lâu hơn. Mặt khác, kẻ thù sẽ có lợi nếu chúng giữ chúng ta ở đây lâu hơn. '
Trong trường hợp đó, tốt hơn là nên cầm nó và chạy.
'Chúng tôi sẽ quay trở lại Vương quốc Roan ở lục địa phía Tây.'