"Không?"
Người đàn ông trông giống như Hilsman có một nụ cười thích thú trên khuôn mặt của mình khi anh ta lắc đầu về việc liệu anh ta có phải là người nhà Thames hay không.
"Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai nhìn vào anh ấy đều có thể nhận ra rằng anh ấy đang nói đùa."
Chú mèo con màu bạc On lầm bầm với vẻ ngờ vực. Cale bế Hong, người đang vỗ vào chân anh, vào vòng tay anh. Sau đó Hồng hét lên vì sốc.
"Tay của bạn bị thương!"
"Gì?"
"Bạn nói gì?!"
Ánh mắt của On và Raon ngay lập tức hướng về Cale.
"Chậc chậc. Con cũng vụng về như mẹ của con vậy ".
Sôi nổi.
On, Hong và Raon. Những đứa trẻ trung bình khoảng chín tuổi đều quay đầu về phía Hilsman giả.
Cười khẩy. Một khóe môi của Cale nhếch lên khi Cale từ từ đi đến chỗ 'Hilsman' đang ngồi."Được rồi, thưa ngài, ngài chỉ cần trả lời một điều cho tôi." (TL: Cale đang nói chuyện một cách tôn trọng với anh chàng này và 'thưa ngài' thực sự là cách tốt nhất để làm điều đó bằng tiếng Anh)
Cale đứng ngay trước mặt Hilsman giả và cúi đầu xuống. Cale có thể nhìn thấy ánh mắt tinh quái trong mắt Hilsman giả tạo khi anh ta ngồi đó và nhìn lên anh ta.
"Bạn có phải là Thợ săn không?"
Mẹ ruột của anh, Drew Thames, đã kể cho anh nghe về những 'Thợ săn' chuyên tìm kiếm những người còn sống.
"Tại sao bạn hỏi? Bạn sẽ làm gì nếu tôi là một Thợ săn? "
"Thật là một câu hỏi dễ trả lời."
Cale bình tĩnh trả lời lại.
"Tôi sẽ phải chăm sóc cho bạn."
Môi của Hilsman giả tạo nhếch lên.
"... Bạn thực sự có dòng máu của sông Thames."
Khuôn mặt anh ta giờ đã hoàn toàn nghiêm túc và không còn sự tinh nghịch, nhưng anh ta có vẻ hài lòng với câu trả lời của Cale.
"Ừ. Bất kỳ ai mang dòng máu Thames đều nên ghét Thợ săn. Sẽ thật tiếc nếu bạn không có động lực để tiêu diệt Thợ săn. "
'Hừ?'
Cale lúng túng trong giây lát.
'Hủy diệt?'
Cale không nghĩ về việc tiêu diệt. Anh ấy chỉ nói rằng anh ấy sẽ 'chăm sóc' cho anh ấy. 'Hãy cẩn thận' có thể có nghĩa là nhiều thứ.
Đó có thể là một cuộc thương lượng để không bao giờ đi săn nữa hoặc một thỏa thuận thông qua trò chuyện. Nếu Cale phải dùng vũ lực với anh chàng này, thì có lựa chọn là trói tay và chân anh ta lại để anh ta không thể đi săn nữa.
Có nhiều cách để 'chăm sóc' anh ấy.'Nó không giống như tôi đang cố gắng theo dõi dòng máu của Thames và thoát khỏi các Thợ săn.'
Mặc dù cơ thể anh mang dòng máu của Thames, nhưng linh hồn bên trong lại là một người hoàn toàn khác.
Tất nhiên, anh ta có một số suy nghĩ về việc giúp mẹ ruột của cơ thể này, Drew Thames, nếu bà ấy có giận dữ hoặc có ác cảm với Thợ săn. Anh cũng cảm thấy như vậy về những vấn đề của gia đình Thames.