407

127 6 0
                                    

Becrock nhìn những tảng đá rơi xuống và mũi tên đỏ với vẻ mặt kiên định.

"...Chết tiệt! Tower Master-nim! "

Một số pháp sư tạo ra vòng tròn màu xám hét lên về phía Becrock khi họ nhìn mũi tên màu đỏ.

'Chết tiệt!'

Đồng tử của các pháp sư đang run lên.
Nó không thể được giúp đỡ.

Mũi tên được tạo ra bởi mana đỏ đã ngấu nghiến một lượng lớn ma thạch cấp cao nhất cực kỳ mạnh mẽ.
Các pháp sư bắt đầu trở nên luống cuống và không biết phải làm gì. Điều này cũng tương tự đối với các pháp sư đen.
Đó là thời điểm đó.

"Chừa cái thói đó!"

Tiếng hét của Becrock cắt qua tiếng ồn của mana và đến tai những người thuộc hạ của anh ta.

"Nam Tower Master!"
"Vâng thưa ngài!"

Becrock nhanh chóng di chuyển một tay của mình để tạo ra một vòng tròn ma thuật.
Tháp chủ phía Nam bắt đầu tạo ra một vòng tròn ma thuật đen để hợp nhất lại với nhau.

"Becrock-nim!"

Ánh mắt Nam Tháp Chủ hướng về phía mũi tên lớn màu đỏ nhanh chóng bay về phía bọn họ.

"Làm cho nó nhanh hơn."

Anh có thể nghe thấy giọng nói nghiêm khắc của Becrock.
Nam Tháp Chủ dời tầm mắt.
Anh có thể thấy rằng biểu hiện nghiêm nghị trên khuôn mặt Becrock đã được thay thế bằng một biểu hiện lạnh lùng và điềm tĩnh.
Anh ta cũng có thể thấy Becrock đúc còn nhanh hơn.

'... Anh ấy nhanh hơn tôi dù chỉ bằng một tay!'

Cách tốt nhất để kết hợp ma thuật và ma thuật đen là sử dụng ma thuật bằng một tay, ma thuật đen bằng tay kia, và để cả hai kết hợp với nhau.

Southern Tower Master hút hết lượng mana đã chết trong cơ thể và tăng tốc độ thi triển của mình để cố gắng tương xứng với tốc độ đáng gờm của Becrock.
Sau đó anh ấy bắt đầu nghĩ khi anh ấy đã làm điều đó.

'Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là người mà người nói dối coi là quan trọng nhất!'

Bộ tộc Bear đã nói với Chủ nhân Tháp Phương Nam về việc Sao Trắng đã giải cứu Becrock khi họ trốn thoát khỏi Lâu đài Ánh sáng.
Anh ấy đã rất sốc khi nghe điều đó.

'... Anh ta thậm chí đã vứt bỏ Bậc thầy Tháp chuông của Nhà giả kim thuật.'

White Star đã không quan tâm đến việc Chủ nhân của Tháp Chuông đã chết hay chưa.
Đương nhiên, Nam Tháp chủ biết Bạch Thiển là như vậy, vẫn lựa chọn đi theo hắn gần tám mươi năm.

Tại sao?

Một người có tuổi thọ vô hạn là vị lãnh chúa danh giá nhất.
Hơn nữa, các pháp sư đen không có lựa chọn nào khác ngoài phụ thuộc vào người sử dụng sức mạnh cổ đại thuộc tính bầu trời. Đó là cách duy nhất để ma thuật đen thoát ra và thống trị thế giới.

'Mức độ kỹ năng của họ khá khác nhau.'

Anh hiểu tại sao White Star lại quan tâm đến Becrock.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ