434

109 10 0
                                    

Cale, Lily và Basen. Không ai trong ba người có thể dễ dàng nói bất cứ điều gì.

Cale không thể nói vì anh biết anh đã nói những điều vô nghĩa với Lily, Basen không thể nói vì anh đang nghĩ về những gì Cale đã nói, và cuối cùng, Lily vẫn im lặng vì cô ấy, 'chuyện gì đang xảy ra vậy?' nhận xét mà cô ấy đã đưa ra trong tiềm thức.

Tuy nhiên, sự im lặng đó nhanh chóng bị phá vỡ, và Lily là người đầu tiên lên tiếng.

"Tôi sẽ không trở thành chúa tể lãnh thổ; Tôi sẽ trở thành một hiệp sĩ! "

Cô không biết tại sao câu hỏi bất ngờ đó lại đột nhiên nhắm vào mình, nhưng cô đã cố gắng hết sức để chia sẻ ý định của mình với Cale. Cô nắm chặt tay.
Tất nhiên, Cale nao núng khi chứng kiến ​​Lily đột nhiên nắm chặt tay, tuy nhiên, Lily không quản lý được điều đó.

"Tôi muốn trở thành một hiệp sĩ mạnh mẽ, người sẽ bảo vệ lãnh thổ và vương quốc!"
"Được rồi, làm điều đó."
"Huh?"

Lily, người đang lên kế hoạch chia sẻ nhiều hơn về nguyện vọng của mình với Cale, đã giật mình kinh ngạc sau khi nghe Cale chấp nhận ngay lập tức. Cale không quan tâm và nói những gì anh ấy muốn nói.

"Làm việc chăm chỉ, nhưng đừng làm việc quá sức. Trẻ em cần được chơi. "

'Cô ấy thậm chí chưa phải là một thiếu niên, vì vậy cô ấy nên chơi. Phải không? '

Cale gật đầu trước câu hỏi của chính mình. Sau đó anh ấy giao tiếp bằng mắt với một người đang nhìn thẳng vào anh ấy.
Đôi mắt của Basen dường như quan tâm hơn bao giờ hết khi anh lặng lẽ nhìn về phía Cale.

Cale gãi đầu sau khi nhìn thấy ánh mắt phức tạp.

'Bầu không khí kiểu này không hợp với tôi.'

Cale tranh luận một lúc trước khi bắt đầu nói lại.

"Basen, có điều gì bạn muốn làm như Lily làm không?"

Đồng tử của Basen bắt đầu rung lên.
Những gì anh ta muốn làm là chăm sóc các nhu cầu tài chính và hành chính nội bộ dưới sự lãnh đạo của Cale với tư cách là lãnh chúa. Đó là bởi vì Cale nổi tiếng, không chỉ ở vương quốc, mà còn trên toàn lục địa và có rất nhiều việc phải làm. Anh muốn giúp anh trai của mình, người sẽ bận rộn với các công việc bên ngoài, lãnh đạo lãnh thổ một cách an toàn và sáng tạo.

"Bạn có thể quan tâm đến việc chăm sóc lãnh thổ và giúp nó phát triển, phải không?"

Anh ấy đã đúng. Hyung-nim của anh ấy đã đúng, nhưng Basen không đáp lại. Trông anh ta không giống như đang cố tỏ ra thô lỗ. Trên thực tế, anh ấy có vẻ đang trầm ngâm suy nghĩ về những điều sẽ nói.

"Ừm."

Cale suy nghĩ một lúc trước khi bắt đầu nói lại.

"Các bạn vẫn còn trẻ, nhưng tôi sẽ nói cho bạn sự thật vì cả hai đều thông minh nhưng hơn thế nữa vì các bạn là em của tôi."

'Những đứa em của tôi.'

Những lời đó khiến vai Basen rung lên. Sau đó, anh nhận thấy Cale đang bình tĩnh nhìn anh.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ