Mage Becrock chuyển ánh mắt khỏi Rosalyn.
Anh ta nhìn xuống những người lính đang bị tiêu diệt bởi bom giả kim và đội hình chặt chẽ từ phía Rex trước khi bắt đầu nói một cách thờ ơ."Tôi đã nói rồi, phải không? Tôi đã tìm ra cách để trộn mana chết và mana với nhau. Điều đó không có nghĩa là tôi có thể kiểm soát cả hai người họ sao? "
Nứt. Nứt.
Mana xám bắt đầu bao vây Becrock.
Bùng nổ.
Tòa tháp phía Nam rơi khỏi tay Becrock và rơi vào tòa tháp đang bốc cháy.
- Nhân loại!
Cale có thể cảm thấy những bàn chân trên lưng khi anh ta ở trên không.
Raon là người duy nhất làm điều này."Nó là gì?"
- Rosalyn thông minh đang sử dụng đá ma thuật để làm cho mana của cô ấy mạnh hơn và tên khốn Becrock đó đang phòng thủ bằng một chiếc khiên màu xám trước khi hắn đột ngột hấp thụ Southern Tower Master như vậy!
"... Anh ta vẫn khỏe như thế nào ngay cả sau khi hấp thụ hết mana?"Cale nhìn Becrock với vẻ hoài nghi.
Người sống sẽ cảm thấy đau đớn khi mana chết đi vào cơ thể họ.
Tất nhiên, đã có một ngoại lệ."Một pháp sư đen ......?"
-... Mana chết và mana không thể cùng tồn tại.Nếu điều đó là có thể, những con Rồng sẽ hấp thụ mana chết và sử dụng cả ma thuật nữa.
Ma lực chết không phải là thứ cần phải thu thập một cách cưỡng bức như White Star và các thuộc hạ của anh ta đang làm.Tất cả các sinh vật sống sẽ tự nhiên chết vào một thời điểm nào đó.
Ma lực chết sẽ thoát ra khỏi cơ thể họ khi họ chết.
Đó là lý do tại sao Dark Elves thường sống gần các nghĩa trang để hấp thụ lượng mana đã chết chảy ra từ chúng."...Huh?"
Đôi mắt Cale mở to khi anh nhìn về phía Rosalyn và Becrock.
"Raon, tay cô Rosalyn-"
Cale có thể thấy tay Rosalyn đang run lên.
'Cô ấy có bị thương không?'
Đó dường như không phải là trường hợp.
Raon sẽ nhảy vào nếu cô ấy sắp bị thương.
Sau đó, nó là gì?"Kekeke, tay bạn đang run."
Becrock đã giải quyết câu hỏi của Cale cho anh ta.
Anh ta nhìn về phía Rosalyn đang run rẩy khi anh ta tiếp tục nói."Nó không thể quản lý được, phải không?"
Anh chỉ vào chiếc túi không gian đã không còn đổ ra bất kỳ viên ma thạch nào.
"Bạn có biết tại sao tôi lại chia các viên đá ma thuật cho cấp dưới của mình thay vì sử dụng tất cả chúng một mình không?"
Nứt. Nứt.
Mana chết và mana tiếp tục xung đột và tăng kích thước xung quanh anh ta.
Ma lực xám đang dần lớn hơn."Tôi không muốn bị khó tiêu."
Cale bối rối trước câu trả lời đó.
"Đá ma thuật là những quả cầu tập trung nhiều mana. Bạn muốn kiểm soát hàng chục, không, hàng trăm trong số chúng một mình? Bạn sẽ nổ tung và chết. "