- Nhân loại! Vì vậy, White Star nghĩ rằng sức mạnh cổ xưa thuộc tính đất có ở khu vực lân cận của chúng ta, khu phố của bộ tộc Cá voi hay khu vực lân cận của Mary?Cale lặng lẽ gật đầu trước câu hỏi của Raon.
Chỉ có hai người được cho là sở hữu sức mạnh cổ xưa thuộc tính đất trong thời cổ đại.
Một cái là Đá cuội khổng lồ đáng sợ trong khi cái kia là Ngôi sao trắng cổ đại.
White Star hiện tại đang tìm kiếm sức mạnh cổ đại thuộc tính đất của White Star cổ đại.
Ba địa điểm tiềm năng của sức mạnh này là khu vực Tây Bắc của Vương quốc Roan, vùng đất của bộ tộc Cá voi và khu vực phía nam của Vương quốc Caro.
Bùm bùm.
Cale có thể cảm thấy tim mình đập loạn xạ.
'Điều này là lái xe cho tôi hạt.'
Vị trí của sức mạnh cổ đại thuộc tính đất mà Cale và Choi Han đã trừ khử bằng hồi ký của Choi Jung Gun là Vương quốc Roan.
Điều đó có nghĩa là câu trả lời là...'Vùng Tây Bắc của Vương quốc Roan.'
Nhà của Hầu tước Taylor Stan.
'... Nó có lý.'
Giả thuyết này có rất nhiều ý nghĩa.
Khu vực Đông Bắc của Vương quốc Roan mà lãnh thổ Henituse của Cale đại diện nổi tiếng với những viên bi của nó.
Trong khi đó, vùng Tây Bắc của Vương quốc Roan, lãnh thổ của Hầu tước Stan, nổi tiếng với đá granit.Đá cẩm thạch và đá granit.
Vương quốc Roan nổi tiếng là xứ sở của đá tảng vì hai loại đá khác nhau này tồn tại với số lượng lớn.'Mọi thứ đang trở nên khá thú vị.'
Cale không thể không mỉm cười.
Đó là thời điểm đó."Becrock Tower Master-nim, bạn có nghĩ rằng người nói dối sẽ đến thăm cả ba địa điểm không?"
Chủ nhân Tháp của Nhà giả kim thuật phương Nam đang gọi pháp sư, 'Becrock Tower Master-nim.'
Cale giờ đã biết tên pháp sư là Becrock.- Nhân loại! Nhà giả kim đó đang phun ra những điều vô nghĩa! Rosalyn thông minh sẽ là Tower Master! Ngay cả các thầy tướng số cũng nói rằng Rosalyn là một thiên tài!
Anh ấy phớt lờ những bình luận bên lề của Raon.
'... Tuyệt vọng, hủy diệt, hỗn loạn.'
Anh ta cũng bỏ qua Nguyên tố gió.
Sau đó, Cale tiến đến gần cửa sổ hơn."Tôi không chắc. Vị tướng nói rằng trước tiên ông ấy sẽ đến thăm nơi có nhiều khả năng nắm giữ quyền lực nhất ".
"Vậy thì tôi đoán là miền Bắc có khả năng cao nhất. Làm thế nào mà thông tin như vậy- "Chủ nhân Tháp của Nhà giả kim thuật phương Nam nhìn về phía pháp sư Becrock với vẻ tò mò và tham lam khi ông ta hỏi.
"Bạn có muốn biết không, Tower Master-nim?"
Tuy nhiên, anh ấy đã thay đổi biểu cảm sau khi nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng trong mắt Becrock.
"Dĩ nhiên là không. Tôi chỉ mong làm theo ý muốn của vị tướng quân của chúng ta ".
"Tốt. Đó là tất cả những gì chúng tôi cần làm ".