558

114 1 0
                                    

Jang Man Soo chỉ có thể đáp lại một cách duy nhất trước bình luận của Kim Rok Soo.

"Y, bạn đang nói dối ......!"

Sau đó anh ấy nhanh chóng bổ sung.

"Không, không! Rok Soo, tôi không nói rằng bạn đang nói dối về việc có một khả năng! Thật tuyệt nếu bạn có một khả năng! Bạn đủ điều kiện để có được một cái! Nhưng điều đó-"

Anh ấy không thể nói đúng cách. Sau đó anh ấy tiếp tục nói sau khi nhìn thấy ánh mắt kiên định của Kim Rok Soo.

"... Biết được khả năng của con người và tương lai... thật khó tin rằng một khả năng như vậy lại tồn tại."

Jang Man Soo nói rồi cúi đầu xuống trong giây lát.

Sau đó anh ấy nâng nó trở lại, nhìn vào ánh mắt của Kim Rok Soo và thở dài.

"... Bạn đang nghiêm túc."

Ánh mắt của Kim Rok Soo không có vẻ gì là đang nói dối.

"Tôi đoán rằng bạn không phải là loại người nói dối."

Jang Man Soo không biết nói gì khác. Tất nhiên, có rất nhiều điều anh ấy muốn nói.

Thực tế, anh có quá nhiều điều muốn nói.

'Anh ấy đã tìm ra khả năng của tôi? Anh ta đã đánh thức một khả năng cho phép anh ta biết khả năng của người khác? Không.'

Điều đó sẽ không giải thích tất cả mọi thứ.

'Anh ấy cũng tiên tri về tương lai.'

Ông nói rằng nơi trú ẩn trung tâm sẽ sớm bị phá hủy.

'Anh ấy đã đoán đúng khả năng của tôi, vì vậy rất có thể anh ấy cũng nói sự thật về nơi trú ẩn trung tâm.'

Anh ấy đang sống cuộc sống ngày qua ngày mà không cần suy nghĩ nhiều về nó, nhưng đó là lý do tại sao Jang Man Soo có thể quan sát những người trong mái ấm này khi ngồi nghiêng sang một bên.

'Kim Rok Soo không phải là loại người nói dối về điều gì đó liên quan đến cuộc sống của mọi người.'

Nếu anh ta làm điều gì đó như vậy, thì đó sẽ phải là một người khác đang khoác trên mình làn da của Kim Rok Soo.

"... Bạn có thực sự là Kim Rok Soo?"
"Này ông chủ, ông có muốn tôi nói những điều ông nói khi ngủ không? Hoặc có thể bạn muốn tôi bắt chước tiếng ngáy của bạn? "
"E hèm. Tôi đoán bạn thực sự là Kim Rok Soo dựa trên cách bạn cằn nhằn tôi như vậy. "

Jang Man Soo tiếp tục thở dài không tin nổi.

"... Haaa."

Anh ta nhìn về phía Cale với một biểu hiện phức tạp.

"... Trung tâm-"

Jang Man Soo dừng lại giữa chừng và nhìn xung quanh. Mọi người dường như đang làm việc của họ như không ai chú ý đến họ.

Anh ấy tiếp tục nói ít hơn và lén lút hơn Kim Rok Soo đã làm.

"Những nơi trú ẩn trung tâm thực sự sẽ kết thúc như vậy?"
"Đúng."

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ