484

157 8 0
                                    

"...Hợp đồng?"

Sully, cháu trai của chủ quán trọ thở dài khi ngồi xuống đối diện với Cale.
Cale nhìn Sully khi anh ta bắt đầu nói.

"Bạn đã biết rằng đó là một Elemental đang di chuyển xung quanh bạn."

Lần cuối cùng anh ta ở nhà trọ này, bà chủ quán đã nói điều gì đó trong khi nhìn Hỏa nguyên tố đi lang thang xung quanh Sully.

'Chồng tôi nói với tôi khi tôi nói rằng tôi có thể nhìn thấy chúng. Anh ấy nói rằng họ là những Elementals. '
'Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì con gái tôi không thể nhìn thấy chúng. Tôi lo lắng rằng cô ấy sẽ giống tôi và có thể nhìn thấy chúng. '
'Vì tôi đã bị họ dụ dỗ. Tôi ổn định cuộc sống ở Vùng đất tuyệt vọng này để có thể nhìn thoáng qua khi chúng xuất hiện. Nhưng cái hồ chết tiệt này đã quyến rũ mọi người ngay cả khi họ không thể nhìn thấy các Elementals. '

Người bà đã nói rằng bà ấy đã xây dựng ngôi nhà của mình ở ngôi làng này vì bà ấy đã yêu các Elementals.
Sully đã nghe cô ấy kể câu chuyện này cho Cale và những người khác.

"...Vâng tôi đồng ý."

Sully tiếp tục thở dài. Cale tiếp tục nhìn anh ta trước khi nhìn đi chỗ khác.

- Nhân loại! Bà già đang cười!

'Tôi biết, phải không?'

Bà của Sully đang mỉm cười khi nhìn Cale.
Cale nghe thấy giọng nói của Wind Elemental vào lúc đó.

'Con Fire Elemental buồn lắm. 'Hỗn loạn, hủy diệt, đau buồn,' là những gì anh ấy đang nói. "

Anh đương nhiên phớt lờ những bình luận điên rồ của Wind Elemental.

"Bạn không muốn ký hợp đồng với Elemental?"

Cale thích nói thẳng thừng hơn là đánh đập xung quanh bụi rậm. Điều đó cũng tương tự đối với Sully.
Người thanh niên có vẻ ngoài ngây thơ với mái tóc nâu và những đốm tàn nhang trên mặt bắt đầu nói.

"Tôi, tôi nghĩ rằng nó đang gây rối với tôi!"
"... Hmm?"

Anh nhìn về phía quả cầu lửa bên cạnh Cale với đôi mắt đẫm lệ.

"Một ngọn lửa đỏ ngẫu nhiên lướt qua cửa sổ của tôi khi tôi cố gắng nghỉ ngơi sau giờ làm việc! Bạn có biết lần đầu tiên tôi bị sốc như thế nào không ?! Nó làm tôi sợ hãi như vậy mỗi đêm! "

Anh ấy bắt đầu dùng tay kéo tóc.
Cale nghe thấy giọng nói khẩn cấp của Wind Elemental vào lúc đó.

'Không phải như vậy đâu! Fire Elemental nói rằng anh ấy đã đợi cho đến khi anh ấy hoàn thành công việc và đến gần anh ấy để đến gần hơn! Hãy nhanh chóng chuyển tin nhắn! Cấp bách khẩn cấp!'

Cale mở miệng nói.

"Uhh... mm... Fire Elemental nói rằng anh ta đợi cho đến khi bạn hoàn thành công việc trước khi tiếp cận bạn để tiến gần hơn."
"... Haaa. Tôi hiểu rồi. Tôi có thể hiểu điều đó. Nhưng bạn thấy đấy... Bạn có biết nó sẽ làm gì khi tôi vào bếp làm việc không? Lửa trong bếp lò rèn bỗng bùng lên! Bạn có biết tôi đã đốt cháy bao nhiêu thức ăn vì nó không? "

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ