"Tại sao bạn không nói bất cứ điều gì?"
-... Haaaa.Rosalyn chỉ có thể thở dài sau khi nghe câu hỏi của Cale.
- Đây có phải là ý của bạn khi bạn nói rằng bạn sẽ mua ma thạch?
Cả Cale và Raon đều bắt đầu cười khúc khích.
"Có, không có nhiều sao?"
"Rosalyn thông minh! Bây giờ chúng ta có hàng tấn ma thạch! "
- ...Thật tuyệt vời.
"Chúng tôi cũng sẽ nhận được nhiều hơn nữa."
-... Thậm chí nhiều hơn thế này?
"Hì."Rosalyn ớn lạnh sau khi nghe thấy tiếng cười ngắn của Cale. Cô ấy nên hạnh phúc vì họ đã ở cùng một phía, nhưng cô ấy có một cảm giác xấu vì một lý do nào đó.
Cale không quan tâm và tiếp tục nói."Tôi đã thông báo cho thủ lĩnh của Singten Merchant Guild. Tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu thu thập được càng nhiều ma thạch càng tốt ".
Cale đã nhận được những viên đá ma thuật từ Plavin Singten, nhưng đã dụ anh ta thu thập thêm khi họ gặp lại nhau lần này.
'Bang hội thương nhân, thu thập nhiều ma thạch.'
'... Thưa ông, tôi hiểu.'
'Giá trị của những viên đá ma thuật đó sẽ là giá trị của tương lai Thương hội và vị trí tương lai của chính bạn.'
'Tốt nhất của tôi! Tôi sẽ cống hiến hết mình! 'Cale nhớ lại vẻ mặt say mê của Plavin với vẻ mặt hài lòng. Rosalyn vừa hỏi vừa nhìn vào mặt Cale.
- Không phải phần thưởng cho thủ lĩnh của Singten Merchant Guild sẽ vào tù sao?
"Tất nhiên."
"Ừm."Rosalyn không nói thêm gì nữa.
Thủ lĩnh của Singten Merchant Guild có lẽ sẽ thu thập được rất nhiều ma thạch sau khi bị lời nói của Cale dụ dỗ.
Tuy nhiên, phần thưởng của anh ta vẫn sẽ là nhà tù.
Rosalyn sắp xếp suy nghĩ của mình trước khi bắt đầu nói lại.- Nó có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời.
"Phải không?"Chhhhhh-
Rosalyn hơi mất tập trung khi nhìn Cale di chuyển những viên đá ma thuật vào một chiếc túi không gian khác.
"Nhân tiện, có điều gì đó đã xảy ra?"
Cô ấy chỉ thoát khỏi nó sau khi Cale hỏi cô ấy tại sao cô ấy lại gọi.
Cale có thể nhìn thấy nét mặt nhăn nhó trên khuôn mặt Rosalyn.- Thiếu gia Cale, có vẻ như Choi Han sẽ về muộn.
Raon và Cale ngừng di chuyển.
"Có vấn đề gì khi nhận được sức mạnh của Syrem không?"
Choi Han đã đến thủ đô của Vương quốc Roan cùng với Eruhaben. Anh ta đang lên kế hoạch chiếm lấy ba sức mạnh cổ xưa trong Syrem, vật sở hữu của Sát thủ rồng giả.
Tất nhiên, đúng là điều này diễn ra sớm hơn dự định vì họ phải thay đổi kế hoạch tại Đế quốc Mogoru.
Tuy nhiên, Cale không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ vấn đề gì, đặc biệt là với Eruhaben ở đó với anh ta.- Không có vấn đề gì với việc có được sức mạnh cổ xưa.
Rosalyn nói rằng không có vấn đề gì như Cale mong đợi.
Đó là vào thời điểm đó.