Anh lắng nghe Raon đặt câu hỏi bằng một giọng dễ thương khi sắp xếp mớ hỗn độn trong đầu. Tuy nhiên, những lời thực sự thốt ra từ miệng anh rất đơn giản.
"Tôi sẽ phát điên mất."
"Ừm."
Cale giả vờ như không nghe thấy thái tử. Tuy nhiên, tâm trí anh lúc này cũng là một mớ hỗn độn phức tạp.
Thái tử Alberu đã đưa cho Cale tấm bảng vàng để yêu cầu sự hiểu biết của Vương quốc Caro, vì nghĩ rằng Cale sẽ nhanh chóng vượt qua Ngôi sao Trắng ở Vùng đất Chết.
Đó cũng là điều mà Cale đã mong đợi lúc đầu.
'Ai biết nó sẽ như thế này?'
Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như Cale mong đợi.
Cale và Valentino đã cảm thấy một trận động đất khổng lồ và nhìn thấy một cột lửa lớn trong lãnh thổ Dubori ngay sau khi cuộc trò chuyện của họ kết thúc tốt đẹp.
Đó là khởi đầu của việc Cale phải chiến đấu chống lại White Star trên lãnh thổ Dubori, không giống như kế hoạch ban đầu của anh ta, trong khi Valentino cũng phải dẫn đầu Lữ đoàn Hiệp sĩ đến lãnh thổ Dubori.
Hơn nữa, thái tử Valentino cũng đã kéo quân từ các lãnh thổ lân cận, bao vây lãnh thổ Dubori với một số lượng lớn quân.Valentino sau đó đã phải đối mặt với nhóm của White Star đang tấn công lãnh thổ và cư dân của lãnh thổ khi anh tiến vào Dubori.
'... Tôi đoán thái tử Valentino và Vương quốc Caro đã nhìn thấy điều đó khi Ngôi sao Trắng tuyên chiến với họ.'
Đó thực sự là một lời tuyên chiến.
Kế hoạch ban đầu của White Star là sử dụng Illusionist Elisneh để kiểm soát lãnh chúa lãnh thổ và đổ lỗi cho Cale về mọi thứ.
Tuy nhiên, điều đó đã thất bại, khiến White Star phải hứng chịu cơn thịnh nộ của người họ hàng của Chúa tể Dubori, người có quyền lực mạnh mẽ ở Vương quốc Caro. Anh ta cũng đã nhận được cơn thịnh nộ của Valentino.
"Dongsaeng, sao em không nói gì vậy?"
Cale cười nhạt về phía Alberu, người đang khoanh tay đứng nhìn anh. Khi Alberu càng trở nên kinh ngạc và chuẩn bị chế giễu...
"Điện hạ."
Choi Han xen vào cuộc trò chuyện.
Alberu chào Choi Han.
"Ồ, người hướng dẫn-nim, đã bao nhiêu ngày rồi chúng ta không gặp nhau?"
"Điện hạ, xin hãy nói chuyện bình thường."
"Nhưng tôi đang nói bình thường, người hướng dẫn-nim."
Cale và Choi Han giao tiếp bằng mắt.
Hai người họ nhận ra rằng Alberu đang khó chịu vì mớ hỗn độn phức tạp này. Choi Han ho trước khi bắt đầu nói lại với Alberu.
"Có vẻ như thái tử Valentino đã tiết lộ hầu hết những việc làm xấu xa của White Star thông qua tài liệu mà ông ta gửi đi khắp lục địa phương Tây?"