411

169 11 0
                                    

Cale cảm thấy cần phải sắp xếp thông tin về tình hình sau khi nhìn thấy vẻ mặt tuyệt vọng của Jack.

"Aaaaaaaaah!"

Họ nghe thấy một tiếng hét khủng khiếp khác.
Cale nao núng trước tiếng hét nhưng vẫn bắt đầu nói.

"Mana chết và những người hy sinh. Ý bạn là như thế nào?"

Họ đã định vị được tất cả bốn cơ sở lưu trữ mana đã chết thông qua bản đồ mà Cale ghi nhớ tại Tháp Nhà giả kim phía Nam.
Mary và các Tiên hắc ám đã tiến về phía họ.

Quan trọng nhất, cơ sở lưu trữ mana chết cho Tháp nhà giả kim phương Bắc không nằm bên trong tháp mà ở một vị trí hẻo lánh.
Nhưng bây giờ Jack đang nói rằng cơ sở lưu trữ mana đã chết nằm ở trung tâm của Tháp nhà giả kim phía Bắc?

Nó không có ý nghĩa gì cả.
Anh ấy cũng đang nói rằng họ đang sử dụng con người làm nguồn năng lượng.

Cale bắt đầu cau mày.

Sự tuyệt vọng đen tối là động lực thúc đẩy những con golem di chuyển.
Nỗi tuyệt vọng màu đen còn khủng khiếp hơn cả lượng mana chết chóc.

Vắt kiệt.

Cale siết chặt cánh tay Jack.
Jack cuối cùng cũng bình tĩnh lại một chút và trả lời câu hỏi của Cale.

"Bạn sẽ hiểu nếu bạn nhìn vào Tháp nhà giả kim phía Bắc."

Cale ngay lập tức bắt đầu nói.

"Raon."
- Tôi hiểu rồi!

Cale có thể cảm thấy Saint Jack, Beacrox và Clopeh đang bay lên cùng anh.
Các hiệp sĩ và pháp sư xung quanh Saint Jack nhìn lên như thể họ đang cố gắng bảo vệ họ.

"Ừm."

Tuy nhiên, Cale không có cơ hội nhìn xuống một khi anh ta ở trên không.
Anh nhìn về phía trước.

"Tòa tháp đã mở?"

Trước mặt anh. Ngoài rừng.
Anh ta có thể thấy sự xuất hiện của Tháp các nhà giả kim phía Bắc.
Thông thường, nó được cho là một tòa tháp thông thường tương tự như Tháp Nhà giả kim phía Nam.

Nhưng nó trông khác so với bình thường.

"Như bạn có thể thấy, Tháp Nhà giả kim bây giờ trông khác hẳn."

Tháp của các nhà giả kim thuật phương Bắc đã được chia thành bốn phần, tạo ra các đường dẫn đến Bắc, Nam, Đông và Tây.
Khu trung tâm vắng tanh.

Jack tiếp tục nói.

"Mặt đất đột nhiên bắt đầu rung chuyển sau khi các hắc đạo và pháp sư dịch chuyển đến."

Họ nghe thấy âm thanh của một thiết bị cơ khí lớn di chuyển khi mặt đất rung chuyển.
Sau đó, Tháp phía Bắc tách thành bốn phần như thể nó là một chiếc bánh và các con đường theo hình chữ thập xuất hiện, để lại một vòng tròn lớn ở giữa.

"Bạn cần đến gần hơn một chút để thấy rõ hơn."

Jack cắn chặt môi.

Bùng nổ. Bùng nổ. Bùng nổ.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ