- Con người, nó là gì? Bạn đang hành động kỳ quặc!
Cale không thể nói gì dù giọng nói của Raon đã lấp đầy tâm trí anh.
'Tôi đã được phát hiện.'
Choi Han dường như đã đoán ra mọi chuyện.
Chỉ riêng việc anh ấy đề cập đến bạn của cháu trai mình cũng đủ cho thấy anh ấy biết về Choi Jung Soo và Kim Rok Soo. Hơn nữa, anh ấy dường như đã nhận thấy rằng Kim Rok Soo cũng chính là Cale hiện tại.
Không, không phải là anh ấy dường như đã nhận ra, anh ấy biết chắc chắn."... Haha."
Cale bắt đầu cười ngượng ngùng trước khi từ từ tránh ánh mắt của Choi Han.
Bàaaaang! Bàaaaang!
Những tiếng sét rực lửa của rẻ tiền tiếp tục thanh tẩy lượng mana đã chết và biến nó thành tro có màu vàng hồng như điều đó đã xảy ra.
Những tiếng sét rực lửa và tro màu vàng hồng.
Sự kết hợp của điều này trông rất đẹp từ xa.
Tuy nhiên, nó đã khiến những người xung quanh bỏ chạy vì sợ hãi cái chết, mặc dù những người ở trung tâm không ở trong tình huống để ý những gì đang xảy ra.Choi Han bắt đầu nói.
"... Kim Rok Soo."
Choi Han hờ hững nói tên mình khiến Cale nhìn về phía một ngọn núi phía xa. Tất nhiên, những thứ duy nhất anh có thể nhìn thấy là những tiếng sét rực lửa cản tầm nhìn của anh.
Các chất lỏng màu đen biến mất cũng ở đó.Choi Han chỉ lặng lẽ quan sát Cale.
'... Kim Rok Soo.'
Choi Han lặp lại cái tên đó trong tâm trí mình một lần nữa.
Sau đó, anh ấy đã cố gắng đưa Cale và Kim Rok Soo lại với nhau.Trong thời gian anh ấy là Choi Jung Soo...
Anh ấy đã gặp rất nhiều người khi theo dõi những ký ức của Choi Jung Soo trong giấc mơ của mình.Choi Han đã không nghĩ nhiều về điều đó khi anh gặp Kim Rok Soo trong giấc mơ. Tuy nhiên, Choi Han thông minh nhận ra rằng Kim Rok Soo đã nhắc nhở anh về một ai đó ngay khi anh tỉnh dậy.
Không, chúng giống nhau.
Người đó là Cale Henituse.Cách nói của họ.
Nét mặt.
Tính cách.
Nhưng quan trọng nhất...'Bạn phải trả tiền cho bữa ăn của mình.'
Những điều Kim Rok Soo đã nói trong giấc mơ...
'Ước mơ của tôi là trở thành một người lười biếng. Một kẻ lười biếng giàu có. Nếu điều đó là khó, chỉ cần một người lười biếng thông thường. Hiểu rồi?'
Những lời nói đó trùng lặp với những phát biểu của người khác.
Anh ấy cũng đã thấy cả Kim Rok Soo và Cale Henituse sử dụng khả năng 'kỷ lục' như thế nào.
Anh ta cũng thấy cách họ ho ra máu hoặc kết thúc bằng cách đau đớn sau khi sử dụng khả năng của họ.Cuối cùng, cuộc trò chuyện mà anh ấy nhìn thấy trong ký ức của
Choi Jung Soo ... Choi Jung Soo đã trò chuyện với đồng đội của mình trong một khoảng thời gian hòa bình ngắn ngủi.