422

211 12 0
                                    

- Con người, con có sao không?

Cale có thể nhìn thấy con Rồng đen vẫn đang nói chuyện trong tâm trí anh mặc dù anh không còn tàng hình nữa. Đứa trẻ thông minh đang thể hiện sự lo lắng của mình theo cách này để kẻ thù không thể nghe thấy.

Bùng nổ. Bùng nổ. Bùng nổ.

Cale có thể cảm thấy tim mình đập loạn xạ.

Nhấn!

Anh ta đạp xuống đất. Cơ thể anh phóng về phía trước. Sau đó anh ta bắt đầu thì thầm.

"Biến mất."

Swiiiiiiiiiiiiiii

Gió lại bao quanh Cale và anh lao về phía kẻ thù trước mặt như một cơn gió lớn.

"...Kinh ngạc."

Dorph ngạc nhiên khi nhìn Cale đang đến gần. Anh lướt qua khuôn mặt hiện ra khỏi bóng tối vì ánh sáng từ những con golem đang cháy.

"Nhưng vẫn chưa."

Hai tay của anh ta mỗi người tạo ra những ngọn giáo lớn và ném chúng ra ngoài.

Bàaaaaang!

Hai ngọn giáo dài hình chữ X đâm vào sấm sét rực lửa.

Rắc rắc, rắc rắc.

Hai ngọn giáo và đòn sấm sét rực lửa trông như sẵn sàng nuốt chửng lẫn nhau khi không bên nào rút lui.

Dorph có thể nhìn thấy Cale băng qua những ngọn giáo đang tiếp tục ho ra máu.

"Ho."

"Bạn sẽ chết nếu cứ ho ra máu như vậy. Như vậy có ổn không? "

Cười khẩy.

Tuy nhiên, Dorph có thể nhìn thấy con người đang cười khi anh ta tiếp tục ho ra máu, và sau đó...

"Ugh!"

Cơ thể của Dorph bắt đầu run rẩy. Anh cảm thấy có một tác động mạnh mẽ ở phía mình. Anh khẩn trương quay đầu lại nhưng không thấy gì.

"Ah."

Dorph đã bị mê hoặc bởi Cale, người được bao quanh bởi gió và lửa lạ lùng mà anh đã quên mất người khác trong giây lát.

Sau đó Dorph nhìn thấy con Rồng đen đang từ từ lộ diện trên không trung bên hông. Anh ta đã giao tiếp bằng mắt với Rồng.

Cười khẩy.

Một khi Rồng đen cũng cười giống như Cale Henituse...

"Nâng lên."

Anh nghe thấy giọng nói của Cale Henituse. Dorph lúng túng và nhanh chóng cố định thế trận để phòng thủ trước bất kỳ đợt tấn công nào đến từ phía mình.

Rồng đen và sấm sét rực lửa. Không ai trong số họ là một đối thủ dễ dàng. Tuy nhiên, lẽ ra anh ấy nên chú ý hơn đến ý của Cale, 'nâng lên'.

"...Chết tiệt..."

Dorph bắt đầu cau mày.

Cale Henituse đang bay lên. Anh cũng có thể nhìn thấy gió và lửa đang bao quanh cơ thể của Cale và từ từ lớn hơn.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ