500

135 6 0
                                    

Mọi người có xu hướng ngừng di chuyển khi họ bị áp lực hoặc trở nên lo lắng.

"T, đó-!"

Đôi tay của ông lão cầm gương đang run lên.

"...Trời ơi."

Hiệp sĩ giám hộ Jeet đang nghĩ rằng đây là một trong những khoảnh khắc đó.

"Một con rắn lớn như vậy, không, quái vật."

Anh ta đã nghe rất nhiều thông tin về những gì Chỉ huy Cale đã làm cho đến bây giờ. Mặc dù anh ta không phải là một Elf, nhưng Cale là một người đã giúp đỡ tại Làng Elf trên dãy núi Ten Finger. Anh ta có thể nghe thấy nhiều điều về anh ta vì anh ta có liên hệ với Yêu tinh theo nhiều cách.

Có một suy nghĩ anh ta có mỗi khi anh ta nghe một số tin tức.

'Anh ấy thật tuyệt vời.'

Người này thật tuyệt vời.
Đó là suy nghĩ duy nhất anh có.
Đó là lý do tại sao anh ấy nghĩ rằng Cale cũng sẽ rất tuyệt vời trong trận chiến này. Ít nhất, đó là điều anh đã mơ hồ mong đợi.

Nhưng anh ấy đã không nói nên lời sau khi tận mắt chứng kiến ​​sự tuyệt vời đó.
Anh ấy bị sốc đến mức đứng sững tại chỗ trong giây lát.

Jeet có thể thấy rằng ba thuộc hạ của Elisneh cũng bị sốc như anh.

Tuy nhiên, nó chỉ diễn ra trong tích tắc.
Toàn bộ sự việc kéo dài một, có thể tối đa hai phút.

Tuy nhiên, khoảnh khắc do dự ngắn ngủi đó có thể là một thời gian dài đối với người khác.
Quả thực là một thời gian dài đối với Cale và viên đá imugi.

Bàaaaang! Bang! Bang, bàaaaang!

Mọi chuyện lại vỡ ra và đổ vỡ.

Mê cung tan vỡ, đổ nát, rơi xuống mà không có bất kỳ sự phản kháng nào.
Về phần Cale, người đang đeo trên cổ con quái vật bằng đá đó...

'... Anh ấy trông rất phấn khích.'

Có ai đó bước đến cạnh Jeet ngay lúc đó.

"Anh ấy luôn luôn như thế này."

Tasha vỗ vai Jeet và nhẹ nhàng nói. Anh quay đầu lại và nhìn xung quanh.
Anh ta có thể nhìn thấy một số Yêu tinh Bóng tối khác đi đến với các Yêu tinh khác để nói điều gì đó với họ.

"Ông. Jeet. Chúng tôi cũng cần phải nhanh chóng. "

Những người còn lại trong Dark Elf đều đang hướng về Cale.

Bùng nổ. Bùng nổ. Bùng nổ.

Con quái vật bộ xương đen đang cẩn thận ôm Mary bằng cả hai tay khi nó nhanh chóng di chuyển.

Cô có thể nghe thấy giọng nói của Dark Elves.

"Kahahaha!"
"Nó thậm chí không phải là một mỏ vàng, mà là một mỏ kim cương chết tiệt bất cứ khi nào chúng ta đi theo thiếu gia!"
"Đây là lý do tại sao tôi phải cố gắng hết sức! Ma lực đang tuôn ra như mưa! "
"Im đi và nhanh chóng hấp thụ mana chết."

Các Dark Elves đã vô cùng thích thú với tình huống do con rắn đá lớn tạo ra.

"Ư! Những tảng đá này! Này, hãy cẩn thận! Tôi nghĩ rằng con rắn đá đó đã phát điên! "
"Tôi biết rồi mà. Noonim, chúng ta có nên gửi Wind Elementals của mình tới để giúp cậu chủ trẻ tuổi không? "
"Vâng, đó là những gì tôi đang nghĩ. Gửi cả Wood Elementals. "
"Vâng thưa ba!"

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ