Cale đặt câu hỏi về nó, nhưng không có lựa chọn nào khác hơn là hỏi kết luận mà anh ấy nghĩ ra trong đầu.
"... Tôi vượt qua vì ngoại hình của mình?"
- Trời ơi!
Giọng nói giống như một người ở độ tuổi trung niên đến cuối tuổi hét lên như thể cô ấy không biết phải làm gì.
- Dễ thương quá! Nhìn bạn trông gắt gỏng như thế nào khi hỏi bạn có vượt qua vì ngoại hình của bạn không! Bạn thật là một người dễ thương!
"...Trời ơi."
Cale 'trời ơi đất hỡi' khi anh ấy thở dài là vì một lý do rất khác với Drew Thames ở tuổi thiếu niên của cô ấy. Anh nghe thấy giọng nói của Super Rock và những sức mạnh cổ xưa khác trong tâm trí mình.
-... Hô. Tôi chưa bao giờ thấy ai đó như thế này.
- Cô ấy có một con mắt sắc bén.
- Thật tuyệt vời. Cô ấy tuyệt vời về nhiều mặt. Điều đầu tiên cô nhận thấy khi nhìn Cale Henituse là khuôn mặt của anh ta? Hohoho.
Đây là lần đầu tiên Cale được nói rằng anh ấy dễ thương, cho dù ở thế giới này hay trong cuộc đời anh ấy với tư cách là Kim Rok Soo. Anh chưa bao giờ được gọi là dễ thương trong hơn ba mươi năm, gần bốn mươi năm.
"Ha, haha-"
Cale không khỏi cười hoài nghi.
Ai đó đã hoàn hồn trở lại sau khi nghe anh cười.
Ron Molan. Ron chỉ lo lắng về tình huống đột ngột này một lúc trước khi bước tới chỗ Raon với vẻ mặt cứng đờ.
"Raon-nim."
"Hmm? Rất vui được gặp lại ông nội Ron! "
Ron không thể nở nụ cười hiền lành thường ngày ngay cả trước lời chào tươi sáng của Raon.
"Raon-nim, làm thế nào mà một cái cây lại mọc ở đây?"
Phần mộ của mẹ ruột Cale Henituse...
Ron đã suy nghĩ về rất nhiều thứ chỉ từ việc Cale đến đây. Nhưng một cây đại thụ đâm xuyên qua mộ và lớn lên như thế này? Cái cây rất đẹp, nhưng Ron không thể thoát khỏi biểu cảm cứng đờ trên khuôn mặt.
"Ha, haha-"
Đó là bởi vì Cale Henituse, đứa con của chủ nhân ngôi mộ này giờ đã không còn nữa vì cái cây, đã cười vô cùng sảng khoái khi được bao quanh bởi những chiếc lá đỏ xinh đẹp này.
Tiếng cười có vẻ đầy hoài nghi nhưng cũng như thể không có gì đằng sau nó. Ron chậm rãi nhìn xung quanh.
Raon, Lily và Hong chỉ quan sát cái cây và Cale như thể họ đang kinh ngạc. Nhưng tất cả mọi người On trở lên chỉ bị sốc trong giây lát trước khi tất cả đều nhìn Cale với biểu cảm phức tạp trên khuôn mặt.
"Hmm?"
Ánh mắt của Ron sau đó đổ bộ vào một chiếc xe ngựa.
"Mm, mmph! Mmph! "
Khuôn mặt của tên khốn này đã biến thành một mớ hỗn độn sau khi bị con rồng Rasheel chém vào đầu. Đôi mắt của Vua sư tử Dorph mở to khi anh ta lướt qua khi nhìn vào cái cây màu đỏ. Khuôn mặt anh ta trông vừa ngạc nhiên vừa bàng hoàng.