"Con người, tôi không biết bây giờ bạn và Choi Han đang nói gì!"
Raon bụm má bằng bàn chân trước khi hét lên. Điều đó làm cho Choi Han có biểu hiện 'rất tiếc' khi anh ấy nhìn về phía Raon, nhưng Raon đã đặt bàn chân của mình xuống và duỗi thẳng đôi cánh của mình khi anh ấy tiếp tục hăng hái.
"Nhưng tôi sẽ lắng nghe ngay bây giờ! Tôi sẽ đặt câu hỏi sau! "
"Chắc chắn, chắc chắn."Cale chỉ thờ ơ gật đầu.
Bùm! Bùm! Bùm!
Tuy nhiên, trái tim của Cale đang đập loạn xạ.
'... Tôi không thể nói dối!'
Cale biết rằng lựa chọn duy nhất của anh là bây giờ nói ra sự thật rằng mọi chuyện là như thế này, nhưng không thể nào dễ dàng tiết lộ điều mà anh đã giữ bí mật trong hơn 2 năm qua cho người liên quan.
Nó thậm chí còn tồi tệ hơn vì anh ta không có kinh nghiệm nói chuyện nhẹ nhàng hay dịu dàng trong 36 năm cuộc đời của mình.
"Tôi tin tưởng rằng bạn sẽ trả lời trung thực các câu hỏi của tôi."
Tại sao Choi Han đang bình tĩnh hỏi câu hỏi này với nụ cười ngây thơ lại trông đáng sợ như vậy?
Có vẻ như anh ấy đang nói, 'bạn biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nói dối, phải không?'
"Tất nhiên. Hỏi đi."
Những gì cuối cùng thốt ra từ miệng Cale là một giọng điệu cáu kỉnh và tự tin. Khi Cale sắp cau mày sau khi nghe giọng nói của chính mình...
"Bạn đến đây khi nào?"
Cuộc thẩm vấn đã bắt đầu.
"Một ngày trước khi tôi gặp bạn."
Cale gần như tự động trả lời.
"Bạn không biết rằng tôi là em họ nội của Choi Jung Soo đã từng bị loại bỏ, phải không?"
"Dĩ nhiên là không! Bạn nghĩ rằng tôi sẽ hành động một cách thô lỗ như vậy nếu tôi biết? "
"Nhân loại, ngươi luôn luôn thô lỗ! Con người yếu đuối, dù thế nào tôi cũng thích cậu, nhưng cậu thật sự là người khá thô lỗ! "
'Đứa trẻ này...'Cale không thể giận Raon chỉ có thể cau mày sau khi nghe giọng nói vui vẻ của Raon. Tuy nhiên, sau đó anh ấy đã nghiêm túc trả lời câu hỏi của Choi Han.
"Tôi thực sự không biết rằng bạn là em họ nội của Choi Jung Soo đã từng bị loại bỏ."
Có, tất nhiên là anh ấy không. Tất nhiên, anh ấy biết về Choi Han vì anh ấy đã đọc, 'Sự ra đời của một anh hùng', nhưng anh ấy có nên chia sẻ thông tin này mà Choi Han sẽ không biết ngay cả sau khi nhìn thấy ký ức của Choi Jung Soo?
Cale bắt đầu tranh luận về điều này trong đầu, tuy nhiên, Choi Han không cho anh thời gian để tiếp tục suy nghĩ về nó.
"Nelan Barrow, lẽ ra bạn cũng có thể đọc cuốn sách của Choi Jung Gun."
"Tất nhiên."
"Nhưng bạn giả vờ như thể bạn không thể đọc nó trước mặt tôi?"Giọng của Choi Han trở nên thoải mái hơn một cách kỳ lạ, nhưng Cale không nhận ra điều này khi anh gật đầu.
"Đúng. Tôi giả vờ như không biết. Kỹ năng diễn xuất của tôi là đỉnh cao, không giống như của bạn ".
"Bạn hẳn đã rất sốc."
"Tất nhiên."
"Tôi cũng bị sốc."