405

139 6 0
                                    

Tất cả các cuộc gọi đã kết thúc.
Cale ngay lập tức rời khỏi cửa sổ.

Leng keng.

Cửa sổ phòng chiến lược tầng chín lại khóa một lần nữa.

'Chút nữa anh sẽ đến với em!'

Anh có thể nghe thấy giọng nói của một Nguyên tố gió.
Bây giờ hai trong số ba Elementals ở lại trong phòng chứa đá ma thuật và phòng chiến lược. Tất nhiên, họ sẽ đoàn tụ với Cale sau đó.

'... Nổ! Cho nổ tung! Kahahahaha! '

Chỉ còn lại một điều kỳ lạ, nhưng Cale không có đủ thời gian để nghĩ về nó.

"Hãy đến nơi Beacrox đang ở."
- Tôi hiểu rồi, con người!

Cale tiến về phòng Plavin của thủ lĩnh guild Merchant, nơi Beacrox nên ở.
Anh ấy sẽ gặp Plavin, Ron và Beacrox ở đó.

***

Nhấp chuột.

Cale nhìn về phía cửa sau khi nghe thấy nó mở.
Anh từ từ đứng dậy khỏi ghế sa lông.

"Cô ở đây, lãnh đạo guild Merchant-nim."
"Mm!"

Plavin Singten bối rối sau khi nghe Cale chào khi anh bước vào phòng. Sau đó anh ta gật đầu như thể không có gì sai và tiếp tục bước vào.

Nhấp chuột.

Sau đó, anh ta nhắm chặt mắt trước khi mở lại sau khi nghe thấy tiếng Ron khóa cửa sau lưng.
Đó là thời điểm đó.

"Bạn nghĩ sao?"

Anh có thể nghe thấy giọng nói hờ hững của Cale.
Plavin bị sốc trước sự thay đổi thái độ tức thì này, nhưng anh nhanh chóng bắt đầu nói vì anh thích thái độ thờ ơ này hơn.

"Một số pháp sư và nhà giả kim sẽ đến trong một giờ với một số quân đội để thu thập các nô lệ giả."

Hai tay của Plavin chỉ vào Beacrox và Ron.

"Tôi đã thuyết phục họ để hai tiền bối này dẫn đường như ngài đã đề cập, thưa ngài."

Ron và Beacrox.
Hai người này sẽ là những người dẫn đầu quân đội của Southern Alchemists 'Tower để thu thập nô lệ giả.

"Các pháp sư được cho là đủ kỹ năng để cài đặt các vòng tròn ma thuật dịch chuyển. Kế hoạch của họ là dịch chuyển các nô lệ theo từng đợt vì họ không đủ mạnh để dịch chuyển tất cả 1.200 người cùng một lúc. "
"Thật tuyệt vời."

Cale bắt đầu mỉm cười.
Những pháp sư đâm đầu vào bẫy với Ron và Beacrox không đủ kỹ năng như Rosalyn hay Becrock để tự mình dịch chuyển nhiều người cùng lúc.
Tuy nhiên, sẽ ổn nếu họ đủ kỹ năng để dịch chuyển 1.200 nô lệ ngay cả khi phải dịch chuyển nhiều lần.

'Việc làm nổ tung Tòa tháp sẽ trở nên dễ dàng hơn khi nhiều pháp sư tài giỏi đó không có ở đây.'

Phe của Cale sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu có nhiều pháp sư không có mặt ở tháp.
Plavin Singten, người hoàn thành báo cáo của mình, nhìn về phía Cale với vẻ lo lắng. Cale bắt đầu nói.

"Mở chúng."

Bàn tay của Beacrox bắt đầu cử động.

Zzzzzzz-

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ