"Con quái vật sẽ tấn công qua tàu điện ngầm?"
"... Chúng tôi sẽ bị hỏng nếu chúng tôi không biết về nó."Tàu điện ngầm. Những người trong phòng lặp đi lặp lại từ đó trong tâm trí họ.
Phòng họp này có kích thước như một phòng tập thể dục trong nhà.
Cale bắt đầu nói lại.
"Con Lươn Điện... Con quái vật đó sẽ sử dụng tàu điện ngầm để đi đến gần Seomyeon trước khi xuất hiện và tấn công nơi trú ẩn của Seomyeon."
"Có điều gì đó có vẻ kỳ lạ."Có ai đó đã giơ tay lên ngay lúc đó.
Đó là Jo Min Yeh, đại diện của Jeonnam.
"Có gì kỳ lạ?"
Cô ấy đáp lại câu hỏi của Cale.
"Tôi không biết tình hình ở Busan, nhưng tôi chắc chắn rằng hầu hết các đường hầm tàu điện ngầm đều bị phá hủy và đầy những mảnh vỡ. Nên có nhiều con đường mà nó không thể băng qua được ".
Jo Min Yeh nhìn về phía Heo Sook Ja, người đang ở bên cạnh Cale.
Heo Sook Ja gật đầu.
"Đúng rồi. Các thành viên đội cứu hộ nơi trú ẩn Seomyeon của chúng tôi đã kiểm tra các đường hầm tàu điện ngầm, và mặc dù không có đường hầm nào được phong tỏa hoàn toàn, nhiều người trong số họ ít nhất đã bị phá hủy một phần. "
"Nhưng con quái vật này vẫn có thể lén lút băng qua những con đường đó để đến chỗ Seomyeon?"
Jo Min Yeh lắc đầu.
Sau đó, cô ấy nhìn lại Cale và tiếp tục nói.
"Tôi đã mong đợi một con quái vật lớn vì nó là một con quái vật không có sức mạnh, nhưng tôi đoán nó nhỏ hơn tôi mong đợi."
Chớp cánh.
Họ nghe thấy tiếng cánh rung rinh ngay lúc đó.
Hầu hết những người bên trong phòng họp giống như khán phòng này đều nhìn chằm chằm về hướng.
"Bạn đang nhìn gì đó?"
Steel Feather Hawk trừng mắt nhìn họ khi cô ta tung cánh.
Những người đại diện khác nhau có suy nghĩ trong đầu khi họ nhìn cô ấy.
'Anh ấy nói rằng con quái vật này là một con quái vật Cấp 1. Thậm chí con quái vật này sẽ không thể băng qua đường hầm tàu điện ngầm một cách chính xác. '
'Anh ấy nói rằng những con quái vật không có hạng là không thể hiểu được và không thể so sánh được với những con quái vật Cấp 1. Nó phải nhỏ hơn nhiều so với chúng tôi mong đợi. '
Steel Feather Hawk không thể băng qua đường hầm tàu điện ngầm vì đôi cánh của nó.
"E hèm. Con quái vật không có hạng đó không hề nhỏ ".
Kang Il-Rae, đại diện của Jeonbuk ho khi xen vào.
"Nó có thể nhỏ hơn những gì chúng tôi mong đợi, nhưng các đường hầm tàu điện ngầm không hề nhỏ."