412

93 5 0
                                    

Cale chế giễu.

'Vô nghĩa là gì,' bạn định đưa cho tôi những viên đá ma thuật sao? ' '

Anh chỉ có thể cười trước giọng điệu của tiếng sét ái tình.

"Tôi đã giao tất cả các túi ma thạch cho cô Rosalyn."

Ngoài những viên đá ma thuật, anh ta còn để lại tất cả các vấn đề liên quan đến Becrock với Rosalyn và Sir Rex.

- ...Thật thất vọng.

Cale không thể tin được gã bán rẻ đang rụt rè lẩm bẩm này.

'Bạn có biết bạn đã ăn bao nhiêu tiền không?'

Lần trước, anh ta đã đưa cho chiếc rẻ này gần 10 tỷ đồng chuyển nhượng.

-... Tôi không có gì để nói nhưng tôi vẫn thất vọng.

Cale chỉ lắc đầu qua một bên.
Dù sao thì hắn cũng cần phải sử dụng Lửa Hủy Diệt. Anh không biết khi nào Mary sẽ đến.
Đó là thời điểm đó.

Saint Jack đã thoát khỏi lưng Beacrox và tiếp cận Cale.

"Thiếu gia-nim, thật là hỗn loạn nên bây giờ tôi chỉ có thể đưa cái này cho cậu."

'Hừ?'

Cale nao núng.
Anh có thể nhìn thấy chiếc túi không gian mà Saint Jack đang đưa cho.

"À, tôi cũng nhận được một cái từ thủ đô."

Beacrox cũng lấy một chiếc túi không gian ra và đưa nó.

"Lấy nó."

Hannah cũng ném thứ gì đó cho anh ta. Nó cũng là một túi không gian.

Chúng đều là những chiếc túi không gian chứa đầy ma thạch.
Hai trong số chúng đã bị đánh cắp từ hai Tháp nhà giả kim còn lại trong khi tháp thứ ba là một mà Beacrox đã nhận được từ thủ đô đề phòng trường hợp cần thiết.

- Nhân loại! Đó có phải là tất cả những viên đá ma thuật? Chúng tôi là những viên đá ma thuật giàu có!

Anh có thể nghe thấy tiếng thì thầm của người rẻ tiền đằng sau giọng nói đầy phấn khích của Raon.

-... Hì, có vẻ như anh giàu có?

'Chết tiệt.'

Cale bắt đầu cau mày. Anh có một cảm giác kỳ lạ rằng mình sắp bị cướp.

"Các bạn đã chào nhau xong chưa?"

Cale ngẩng đầu lên trong khi vẫn còn cau có vì cái giá rẻ. Đỉnh của Tháp nhà giả kim phía Bắc.
Vua Sư Tử ngồi đó nhàn nhã tiếp tục nói.

Anh ta đang nhìn Cale và những người khác với vẻ thích thú.

"Tôi đã nghe những câu chuyện, nhưng việc tận mắt chứng kiến ​​sự thật thì lại khác."

Hannah, người đang theo dõi điều này với vẻ mặt nghiêm khắc bắt đầu nói.

"Có gì đó thật kỳ lạ. Anh ấy trông thật yếu ớt ".

Vua sư tử.
Người trung niên trông yếu ớt. Mái tóc dài ra như bờm sư tử của anh ta trông rất hoang dã, nhưng cơ thể đầy sẹo dường như không có bất kỳ cơ bắp nào khiến anh ta trông yếu ớt.
Tuy nhiên, Hannah không thể ngừng cau mày.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ