395

3.6K 45 17
                                    

Tuy nhiên, Cale không quan tâm đến thời gian giảm dần.
Alberu, người đang nhìn anh ta, bắt đầu nói.

"Bạn định đánh bại White Star với sức mạnh vượt trội?"
"Vâng, thưa điện hạ."

Khuôn mặt của Cale tái mét hoàn toàn. Tuy nhiên, đôi mắt của anh ấy tập trung và sống động hơn bao giờ hết. Sau đó là câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy tự tin này.
Alberu gật đầu.

"Vậy thì thật tuyệt."

Cale không chú ý lắm đến lời nhận xét đó khi anh bắt đầu quay lại chiếc ghế mà anh đã ngồi.

- Con người, cậu có vẻ không sao, nhưng hãy nhanh lên và đi ăn một trong những chiếc bánh táo trong giỏ! Bạn không thể ngất xỉu! Tôi sẽ nói xấu ông nội Ron, Goldie gramps, Choi Han, Beacrox và cô gái ngoan Mary!

Anh gần như cười khúc khích trước giọng nói của Raon trong tâm trí mình.
Sau đó anh ấy cũng nghe thấy giọng nói của Alberu.

"Vậy làm thế nào để bạn có kế hoạch đánh bại White Star với quá nhiều?"

Tuy nhiên, Alberu không thể kết thúc câu hỏi của mình.
Anh đưa tay ra.

Anh có thể thấy Cale bắt đầu vấp ngã.

"Thiếu gia Cale!"
"Thiếu gia-nim!"

Những người lo lắng nhìn anh với vẻ lo lắng đều nhảy dựng lên.

- Nhân loại!

Raon nhanh chóng lao về phía Cale và dùng đầu của mình để đỡ cơ thể đang rơi của Cale. Anh ta cũng đưa hai bàn chân trước của mình ra để giúp đỡ phần trên của Cale.

"Chào! Bạn!"

Bàn tay của Alberu bị sốc nắm lấy cánh tay của Cale đang rơi xuống.

Ooooooong-

Đồng thời, Alberu có thể nhìn thấy lượng mana đỏ bao quanh Cale. Đó là mana của Rosalyn.
Cô đã nhanh chóng sử dụng mana của mình để hỗ trợ Cale.

"... Ha... Chết tiệt."

Tiếng lầm bầm của Cale khiến Taylor và Cage, người đã nhanh chóng chạy về phía anh ta, và Alberu, người đang đỡ anh ta lên, nhìn anh ta với biểu cảm kỳ quặc.

Cale trông rất sốc.

- Nhân loại! Tại sao bạn lại có biểu hiện như vậy khi bạn sắp ngất ?! Bạn thực sự là một con người yếu đuối và ngu ngốc!

Raon từ từ di chuyển cái đầu tròn trịa và bàn chân trước mũm mĩm của mình ra khỏi chỗ dựa của Cale sau khi thấy lượng mana đỏ của Rosalyn bao quanh Cale và bắt đầu cằn nhằn.
Phần trên của Cale cong về phía trước khi anh ta sắp ngã xuống nên chỉ có Raon mới nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của anh ta.

'Cái gì...?'

Cale bối rối.

'Điều gì đang xảy ra với tôi?'

Anh không thể hiểu tại sao cơ thể mình lại loạng choạng như thế này.
Anh ta đã không sử dụng bất kỳ sức mạnh cổ xưa cũng như khả năng của mình.
Anh ấy không chóng mặt và cơ thể không nóng lên vì sốt nặng.
Anh ấy cũng không cảm thấy mình sắp nôn.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ