Cale dùng hai tay che đi khuôn mặt mệt mỏi của mình.
"Cale-nim, tôi hiểu. Giữ bình tĩnh của bạn trong khi đối phó với White Star, đặc biệt là trong khi giả vờ là một cậu bé buồn bã, là rất khó khăn. Nó khó đến mức tôi thậm chí không thể tưởng tượng được nếu cố gắng làm được điều đó ".
"Choi Han! Không phải là không tưởng tượng được, chỉ là bạn diễn dở mà thôi! Những điều tồi tệ sẽ xảy ra nếu bạn cố gắng hành động! "Cale phớt lờ cuộc trò chuyện của Raon và Choi Han và thản nhiên nhận xét với Công tước Fredo.
"Nhanh lên và nói cho tôi biết."
Giọng khó chịu của anh ta nghe rất lạnh lùng.
Choi Han và Raon lặng lẽ ngậm miệng trong khi Công tước Fredo cười nhàn nhã và bắt đầu nói.
"Tôi đoán rằng bạn đang yêu cầu tôi giải thích về nơi mà họ sẽ biến White Star thành một thành viên của chủng tộc Quỷ?"
Cale thậm chí còn không trả lời, như thể anh ta đang nói với anh ta rằng đừng hỏi điều gì đó quá rõ ràng.
"Ừm."
Công tước Fredo đưa tay phủi cằm trước khi tiếp tục nói.
"Có một quý tộc đã không xuất hiện hôm nay."
Cale biết đó là ai.
"Tên khốn với người hâm mộ?"
"Đúng. Tên khốn đó đồng thời là một quý tộc đồng thời là giáo chủ ".Công tước Fredo đã nói tên của mình là Gersey.
"Tôi đoán tôi cần giải thích về Vương quốc Endable trước khi giải thích về anh ấy."
Công tước nhìn ra cửa sổ.
Hố lớn ở phần phía bắc của lục địa phía Đông."Vương quốc Endable được chia thành nhiều tầng. Trong số đó, các khu vực được dán nhãn là 'Có thể kết thúc', là ba tầng thấp nhất. "
Vương quốc Endable nằm trong cái hố khổng lồ này bắt đầu với Phần 1 ở tầng thấp nhất.
"Phần 1 này là nơi tọa lạc của cung điện hoàng gia và nơi ở của bốn quý tộc đầu tiên."
Tất nhiên, có một khu chợ và nhiều cơ sở khác nữa.
Tuy nhiên, nơi này có thể được coi là nơi quan trọng nhất trong Vương quốc Endable vì cung điện hoàng gia và tứ quý tộc đầu tiên đều nằm ở đây."Bốn người là quý tộc duy nhất?"
"Bây giờ thì đúng rồi đó."'Còn bây giờ?'
Công tước Fredo nhếch mép khi nhìn vào ánh mắt dò hỏi của Cale.
"Kẻ nói dối là một người khá thông minh."
"Tại sao?"
"Hiện đang có những 'người đang chờ đợi' cao quý. Họ sẽ ngay lập tức trở thành quý tộc ngay khi Vương quốc Endable ra ngoài thế giới và White Star hoàn thành mục tiêu đầu tiên của mình ".Người cao quý đang chờ đợi.
Vẻ mặt của Cale trở nên kỳ lạ trước khi anh bắt đầu nói.
"White Star sẽ sử dụng lòng tham của những người muốn trở thành quý tộc làm sức mạnh của mình."
"Đúng rồi. Có tất cả 96 người trong số họ, và họ đều là những cá thể mạnh mẽ chưa từng xuất hiện trên thế giới trước đây ".