400

313 10 0
                                    

Plavin Singten nuốt nước bọt khi nhìn người đàn ông đeo mặt nạ đang hỏi anh ta muốn sống hay chết.

'Làm cách nào......!'

Sau đó anh ta bắt đầu nghĩ về việc làm thế nào mà anh ta lại nhận được một lời đe dọa như thế này.

Cách đây vài ngày, không, cách đây không lâu. Nó xảy ra khoảng hai ngày trước.

Sau khi anh ta đưa chiếc túi chứa đầy ma thạch cho người đàn ông có vẻ là cấp dưới của người đeo mặt nạ, cấp dưới đó đã nói với anh ta về một địa điểm bí mật để sử dụng cho bất kỳ tin nhắn khẩn cấp nào.

Vì lý do nào đó, có điều gì đó khiến anh ấy phải sử dụng số liên lạc khẩn cấp đó gần như ngay lập tức.

'Tôi không nên nói với anh ta về Tháp của Nhà giả kim và kế hoạch của phe ma thuật?'

Tháp Nhà giả kim phía Nam mà Plavin có liên hệ với anh ta đã nói với anh ta rằng bốn Tháp nhà giả kim sẽ hợp tác với nhau để tấn công thủ đô, cũng như thực tế là có một phe pháp sư bí ẩn đang làm việc với họ.
Hơn nữa, Tháp nhà giả kim phía Nam đã yêu cầu Plavin cung cấp vật liệu và đá ma thuật để sử dụng trong trận chiến này.

Plavin đã tranh luận xem phải làm gì trước khi cung cấp thông tin này cho người đàn ông có vẻ thân thiết với Nhà thờ Mặt trời.
Và đêm nay... Người đàn ông đó đã đến nơi ở bí mật của Plavin một lần nữa.

'... Và họ là cái quái gì?'

Người đàn ông tóc đỏ đeo mặt nạ đen lần trước không có ở đây hôm nay.
Thay vào đó, có hai người đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau người đàn ông mặc mặt nạ trắng.

"Tại sao mắt bạn di chuyển xung quanh nhiều như vậy?"

Làm nao núng.

Plavin nhanh chóng di chuyển ánh mắt từ hai người đàn ông xuống mặt đất.
Cale nhìn anh ta và bắt đầu cười khúc khích. Ánh mắt anh hướng về phía sau Plavin. Những thuộc hạ sát thủ đáng tin cậy của Plavin đang lặng lẽ đứng sau lưng anh.

- Nhân loại! Tôi muốn loại bỏ khả năng tàng hình của mình! Tôi muốn đứng cạnh ông nội Ron và những món ăn ngon mang đến cho Beacrox! Tôi cũng muốn đeo mặt nạ!

Cale giả vờ không nghe thấy Raon. Con rồng đen đã phấn khích vì một lý do nào đó.

Choi Han và Bud không có ở đây ngay bây giờ.
Thay vào đó, Beacrox và Ron đã đi cùng anh ta.

'Choi Han.'

Cale đã đưa ra một mệnh lệnh khác cho Choi Han, người đã cố gắng theo anh đến Đế quốc.

'Bạn đi và nhanh chóng giải quyết vấn đề Syrem trước khi đến. Hãy đến với cô Rosalyn. '

Choi Han đã bối rối trước khi lắc đầu sau khi nghe Cale nhận xét.

'Làm sao vậy, em có cần anh đi cùng không?'
'Không, Cale-nim. Tôi có thể tự mình giải quyết tình hình Syrem. '
'Tôi sẽ đợi bạn.'
"Vâng, Cale-nim."

Thay vào đó, Choi Han đã đến thủ đô của Vương quốc Roan.
Tất nhiên, Cale không gửi anh ta một mình. Eruhaben đang di chuyển cùng Choi Han trong khi Cale đưa những người còn lại của nhóm đến Đế quốc.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ