589 - Before the sun comes up

115 4 0
                                    

Cale quay lại về phía Alberu.

'Tôi không biết liệu thông tin bên dưới tảng đá có liên quan đến vị thần bị phong ấn hay không, nhưng-'

Anh ấy có cảm giác rằng nó chắc chắn sẽ hữu ích.

Cale hiện đã bước ra khỏi nơi trú ẩn trung tâm để nói chuyện với Alberu và Choi Han ở khu vực gần đó.

"Đó là lý do tại sao..."

Alberu im lặng một lúc trước khi tiếp tục nói.

"Tôi phải giải thích cho bạn những gì đang xảy ra ngay bây giờ."
"Tôi hiểu rồi. Xin hãy tiến lên ".

Alberu mở và ngậm miệng vài lần trước khi bắt đầu nói, gần như thể anh ta đang thở dài.

"Tất cả các vương quốc khác trên lục địa phía Đông ngoại trừ Vương quốc Molden đã liên minh với White Star."

Cale bắt đầu cau mày.

"Đó là lý do tại sao có khả năng tôi sẽ cần phải loại bỏ quân đội mà tôi đã đóng tại Cổng vào Ma giới nếu tôi rời lục địa phía Đông."

Sở dĩ họ có thể ở lại đó bất chấp sức ép từ lục địa phía Đông là vì đích thân Alberu đã đến đó.

Lục địa phương Đông không muốn tấn công vị vua tương lai của một vương quốc mạnh ở lục địa phương Tây.

Họ không muốn hành động của mình khơi mào một cuộc chiến tranh giữa các lục địa.

"Và có thể sẽ rất khó để thiết lập lại doanh trại của Vương quốc Endable nếu chúng ta rút lui ngay bây giờ."

Choi Han, người đang nghe, bắt đầu nói.

"Thưa điện hạ, điều gì sẽ xảy ra với các đồng minh của chúng ta, những người hiện đang mắc kẹt bên trong Vương quốc Endable?"
"Eruhaben-nim nói rằng họ sẽ có thể tồn tại trong vài tuần vì họ đang ở cùng với nữ tư tế của Thần Chiến tranh."

Anh ta nhìn về phía Cale và nói tiếp.

"Gia đình Molan, Hiệp hội Lính đánh thuê và Công tước Fredo đã nói rằng họ sẽ ở lại lục địa phía Đông để giúp đỡ họ. Yêu tinh và Yêu tinh bóng tối sẽ thông báo cho cả hai bên ".

Cale bắt đầu nói.

"Có vẻ như ngài đã lên kế hoạch trở lại lục địa phía Tây, thưa công chúa."

Cale và Alberu giao tiếp bằng mắt.

"Đúng. Những gì chúng tôi đang làm lúc này là không hiệu quả ".

Ánh mắt của cả hai đều bình tĩnh.

"Chúng tôi phải giải cứu bạn và các đồng minh khác của chúng tôi, những người hiện đang mắc kẹt bên trong Vương quốc Endable. Thực tế đó vẫn không thay đổi ".

Alberu tiếp tục nói.

"Tuy nhiên, chúng ta sẽ không hiệu quả nếu chỉ tập trung quanh Vương quốc Endable mà không có kế hoạch. Chúng tôi thậm chí không thể dịch chuyển đến Vương quốc Endable vì kết giới màu đen che kín hố sụt. Những người bên trong cũng vậy thôi ".

Tất nhiên, phe của White Star có thể có cách để thoát ra ngoài vì họ có thể đàm phán với các vương quốc khác trên lục địa phía Đông.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ