Khám nghiệm.
Cánh cửa sắt hơi hé mở nhiều hơn và Choi Han bước vào phòng giam.
"Cale-nim, của bạn đây."
Cale cầm lấy chiếc túi không gian mà Choi Han đưa cho anh.
Đây hẳn là những gì anh ta nhận được từ Thủ lĩnh Hiệp hội Thương nhân Singten, Plavin."Tôi đã chia cho Rosalyn phần của cô ấy."
"Được chứ."Cale cất chiếc túi đi trước khi đến gần Syrem. Syrem đang nhìn anh với ánh mắt tập trung hơn trước.
Cale bắt đầu mỉm cười khi anh hỏi."Bạn nhớ khuôn mặt của anh ấy, phải không?"
Chỉ có đôi mắt của Syrem hướng về Choi Han và sau đó quay lại Cale khi anh không thể nói được.
Syrem đã chiến đấu chống lại Choi Han khi đội mũ bảo hiểm đen trong trận chiến lãnh thổ Henituse."Ba sức mạnh cổ xưa mà bạn sở hữu sẽ trở thành của anh ấy."
Đôi mắt của Syrem hướng về Choi Han sau khi nghe Cale nhận xét. Ánh mắt anh vừa cam chịu cái chết nhưng cũng vừa có cảm giác bình yên.
Cale tiếp tục nói."Sức mạnh cổ xưa nằm trong các vật phẩm hoặc địa điểm đặc biệt sau khi người sở hữu nó chết."
Đó là lý do tại sao mọi người cần sử dụng các phương pháp tương tự như những gì Cale đã sử dụng để kiếm được sức mạnh cổ xưa. Đây là lý do tại sao bạn cần may mắn trời cho để có được một chiếc.
"Và họ tập trung sức mạnh của mình vào mặt hàng hoặc vị trí đó. Tất nhiên, đó không phải là phương pháp duy nhất ".
Một số đã không tuân theo quy trình bình thường.
"Phải có một cách nào đó mà White Star đã truyền sức mạnh cổ xưa cho bạn."
White Star đã tạo ra sức mạnh cổ xưa giả với một nửa sức mạnh để truyền cho Syrem.
Và mặc dù anh ta không biết tại sao, nhưng một nửa sức mạnh thống trị Aura mà Cale có được đã được tạo ra và sau đó bị chôn vùi trong đầm lầy đen trong Khu rừng Bóng tối.White Star là một người đã tái sinh, nhưng anh ấy đã làm tất cả những điều này khi anh ấy vẫn còn sống.
Nói cách khác, White Star đã có thể truyền lại một nửa sức mạnh cổ xưa cho Syrem mà không chết.'Hoặc là, hoặc những Kẻ giết rồng phải có một phương pháp mà họ đã sử dụng trong nhiều thế hệ.'
Ngoài ra còn có phương pháp mà Dragon Slayers sử dụng để truyền lại sức mạnh cổ xưa cho Dragon Slayer thế hệ tiếp theo.
Mặc dù nó không được biết đến rộng rãi, điều này có nghĩa là có một cách để truyền sức mạnh cổ xưa mà họ không cần quay trở lại một vật phẩm cũng như vị trí."Cậu chỉ là một Sát Long giả, nhưng cậu vẫn nên biết họ đã truyền sức mạnh như thế nào, đúng không? Bạn cũng nên biết White Star đã làm gì để truyền sức mạnh cho bạn ".
Syrem nhìn Choi Han với ánh mắt như muốn nói rằng anh có rất nhiều điều muốn nói.
'Anh ấy có vẻ như đã tìm thấy hy vọng.'