530

141 8 0
                                    

Ma cà rồng cần sống ẩn náu hơn cả Yêu tinh bóng tối. Thực tế là họ cần máu từ những sinh vật thường xuyên đòi hỏi họ phải sống những cuộc đời như vậy. Đó là lý do tại sao họ có tài ngụy trang và ngụy trang. Đây là cách Fredo có thể làm cho nó trông như thể anh ấy đang trong tình trạng nguy kịch.

"Tất nhiên, nó không chỉ đơn giản là để tránh sự chú ý tiêu cực từ các quý tộc. Tôi làm vậy cũng để tránh sự nghi ngờ của White Star. Tên khốn đó tin tưởng tôi hơn những gì bạn mong đợi ".

Cale gật đầu.

'The White Star nói rằng tên khốn này rất trung thành. '

Đó là vào thời điểm đó.

"Haaaaa."

Công tước Fredo thở dài thườn thượt. Cale quay về phía anh ta.

"Tôi đã lên kế hoạch giả vờ bất tỉnh một chút nữa trước khi tiếp tục hành động với tư cách là quý tộc trung thành của Ngôi sao Trắng."
"... White Star sẽ không vội trở lại Vương quốc Endable để gặp thuộc hạ trung thành của mình chứ?"

Fredo có thoải mái như thế này ở đây không?

Cale đặt câu hỏi và Fredo trả lời một cách thờ ơ.

"Vâng, tôi chắc rằng anh ấy đã đến gặp tôi. Nhưng White Star sẽ không thể nhìn thấy tôi ngay lập tức. Những người chữa bệnh cho Ma cà rồng trong gia đình tôi không cho phép bất cứ ai vào vì họ đang tập trung vào việc chữa trị cho tôi. "
"Nhưng nó không giống như việc điều trị sẽ tiếp tục trong nhiều ngày. Ngươi không nên nhanh chóng trở về chiếu cố Bạch Thiển sao? "

White Star sẽ trở nên nghi ngờ và tự hỏi liệu Công tước Fredo có thực sự trong tình trạng nguy kịch nếu anh ta không xuất hiện trong nhiều ngày trong khi tuyên bố đang điều trị. Sẽ không có chuyện một cấp dưới trung thành tiếp tục từ chối vị tướng quân đến thăm anh ta vì anh ta bị thương.

"Chính xác. Tôi cần phải nhanh chóng trở lại, nhưng cuối cùng tôi đã biết được kế hoạch điên rồ của White Star ".

'Gì? Kế hoạch điên rồ? '

Cale nhớ lại cách Công tước Fredo đã nói rằng tình hình đã thay đổi.

"... Ý tôi là tình hình đã thay đổi."

Công tước Fredo nói điều đó một lần nữa. Cale có thể thấy rằng Công tước Fredo trông rất nghiêm túc.

"Đây là tình huống gì mà bạn đang hành động như thế này?"

Đôi mắt màu tím của Công tước Fredo nhìn về phía Cale.

"Bạn biết rằng chủng tộc Quỷ đang lên kế hoạch gì đó, phải không?"
"Vâng, tôi biết, nhưng tôi không biết họ đang lên kế hoạch gì."

Cale thờ ơ trả lời câu hỏi của Fredo.

"Vậy thì điều này sẽ dễ giải thích."

Đi xuống.

Công tước Fredo cởi một chiếc cúc trên tay áo sơ mi được ép kỹ khi anh ta tiếp tục nói.

"Thế giới Quỷ muốn biến Thế giới Tự nhiên này thành vùng đất của họ."

Đi xuống.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ