629 - Not a chaotic field

72 4 0
                                    

Dodori nghiêng đầu sang một bên. Mái tóc xoăn của anh ta lung lay khi đầu anh ta di chuyển.

"Sao anh lại ôm đầu? Lời đề nghị của tôi có quá ly kỳ không? "

- ...Nhân loại. Không giống như anh ấy, tôi nghĩ tôi biết tại sao bạn lại ôm đầu.

Cale nhìn về phía Raon, người đang nói chuyện với anh trong tâm trí.

Raon đang nhìn qua lại giữa Cale và Dodori với ánh mắt thương hại.

Cale đã cảm nhận được điều đó ngay lúc đó.

'Anh ấy đã lớn.'

Anh cảm thấy rằng Raon, người đã tìm ra lý do tại sao anh ôm đầu mình, đã lớn hơn rất nhiều và bắt đầu vuốt ve lưng của Raon.

- Nhân loại! Đó là bởi vì bạn không có bất kỳ niềm tin nào vào các học giả lịch sử mà Rồng hồng sẽ mang lại, phải không? Làm thế nào bạn có thể để lại việc phân phát tiểu sử của mình cho một con Rồng bạn vừa gặp ?! Đừng lo lắng, tôi đã ghi lại gần như tất cả các chiến tích của bạn trên thiết bị quay video của tôi! Mary, Clopeh điên rồ, và tôi sẽ viết tiểu sử của bạn cho bạn! Đừng lo!

'Hừ?'

- Tôi cảm thấy tiếc cho con Rồng hồng. Anh ấy rất hào hứng về điều gì đó mà bạn sẽ không yêu cầu anh ấy làm. Hãy chỉ bao gồm anh ta một cách ngắn gọn ở cuối!

'Hừ? Bây giờ cả hai con Rồng này đang nói cái quái gì vậy? '

Cale nhìn Raon với vẻ hoài nghi trước khi quay về phía trụ cột hy vọng cuối cùng của mình. Vâng, anh ấy nhìn về phía Choi Han.

"Hãy uống một chút trà khi bạn trò chuyện."

Choi Han có một biểu cảm vô tội trên khuôn mặt của mình khi anh đặt ba tách trà lên bàn (một cho mình), cùng với nước trái cây cho Raon.

Anh ta nở một nụ cười thân thiện với Dodori.

Cale cảm thấy bị phản bội vì một lý do nào đó.

Dodori đan hai tay vào nhau khi nhìn Choi Han.

"Ah! Bạn có phải là Choi Han của Black Blade, hiệp sĩ hộ mệnh của Cale Henituse và là thành viên đầu tiên trong nhóm của anh ấy không? "

'Cái quái gì xảy ra với những danh hiệu chói lọi và vô dụng đó?'

Cale bắt đầu nhăn mặt nhưng Choi Han lại nở một nụ cười ngượng ngùng khi anh vẫy tay.

"Tôi đã không làm được gì nhiều cả."
"Không! Bạn không thể nói điều đó! Thành viên trong nhóm của một anh hùng sẽ không bao giờ được nhìn thấy trên thế giới này nữa cũng là một anh hùng! Rosalyn của ngọn lửa Đỏ, người cai trị ma lực! Vua tương lai Alberu, Hiệp sĩ thương của Mặt trời Rạng rỡ! Mary, Chỉ huy của Thần chết! Tôi cũng biết về tất cả những người khác! "

'Chà. Tất cả các danh hiệu của họ không phải là trò đùa. '

Cale chỉ ngây ngốc gật đầu.

Đôi mắt lấp lánh của Dodori hướng về Cale ngay lúc đó.

"Tôi đã xem rất nhiều anh hùng được sinh ra trong thời gian này!"

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ