Nó giống như một bức tường khác đã được đặt trên hàng rào.
Mọi người xung quanh Puzzle City đều có thể nhìn thấy bức tường đỏ nửa trong suốt."Những đứa trẻ đó-"
Nữ hoàng Litana thở hổn hển sau khi nhận ra On và Hong.
"Grrrrrr-!"
Tuy nhiên, cô nghe thấy Ten, bạn của cô, không, con báo đen này khá giống gia đình cô, gầm gừ. Đó là một hành động bất ngờ từ Ten, người luôn lặng lẽ ở bên cạnh cô như để bảo vệ cô.
'Khi Ten gầm gừ như thế này ......'
Ten có giác quan nhạy hơn nhiều so với giác quan của con người.
Mười chỉ gầm gừ như thế này vì một lý do.'Nó phải nguy hiểm!'
Mười đã không gầm gừ như thế này cho bất kỳ hành động nào của Rồng Sư Tử cho đến bây giờ.
Cô nhanh chóng quay về phía Lion Dragon và nhận thấy một điều gì đó kỳ lạ."Lốc xoáy?"
Có một số dao động kỳ lạ trong đôi mắt của Rồng Sư Tử giờ đã trở thành màu đen. Trông họ giống như những cơn lốc dường như càng lúc càng mạnh.
"... Thiếu gia Cale."
Sau đó, cô giao tiếp bằng mắt với Cale Henituse, người đang nhìn cô. Cale lắc đầu qua một bên trước khi chỉ xuống. Nó không đủ để Litana tìm ra nhiều thứ nhưng tâm trí cô ấy giật mình tỉnh táo sau khi nghe thấy tiếng hét của Dragon.
"Mọi người vịt!"
Litana hét lên ngay sau Rồng Xám.
"Mọi người vịt!"
Sau đó cô ấy nghe thấy một tiếng động lạ.
Wiiiiiiiiiiing-
Cô cảm thấy rằng một đường thẳng cắt ngang qua không khí sẽ tạo ra tiếng động như thế này.
Cô đã sớm phát hiện ra danh tính của ồn ào này."...Ôi không!"
Đôi mắt đen của con quái vật... Cô ấy nhìn thấy thứ gì đó bắn ra từ đó.
Ánh sáng đen bắn ra theo một đường thẳng nhanh đến mức nó ở ngay trước kết giới trước khi cô kịp hiểu rằng nó đã được phóng ra.Bàaaaaaaaaang-!
Và, nó đã lặp đi lặp lại, tấm chắn đá vẫn ở đó để ngăn vạch đen.
Tuy nhiên, những người bên dưới không bị bóng tối bao phủ như trước. Chiếc khiên lơ lửng trong không trung chặn đường đen trước khi nó có thể chạm tới kết giới.'Điều này khác với trước đây!'
Litana, người đã không thể ngụp lặn như con báo đen Ten của cô, đã nhìn thấy điều gì đó khác với trước đây và vô thức siết chặt tay mình.
"Đó là gì?!"
Thái tử Valentino hét lên mà không cần suy nghĩ trong khi cố gắng ngăn tay khỏi run.
Dòng đen bắn thẳng ra....
Đường dây đó đã phá hủy các tảng đá quá dễ dàng.
Sức mạnh màu đỏ được sử dụng trước đó tương tự như Hơi thở của Rồng là loại được tung ra từng đòn một. Tuy nhiên, tia sáng đen này vẫn liên tục bắn ra không ngừng.