633

59 4 0
                                    


Có một khoảnh khắc im lặng ngắn ngủi khi mọi người uống trà.

"Bạn có thể vui lòng cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra không?"

Bầu không khí trong phòng thay đổi sau khi Mila đặt câu hỏi.

"Và ý bạn là gì khi nói 'Chúa'?"

Mắt Rasheel trông ấm hơn một chút khi anh hỏi câu đó, nhưng Mila cau mày.

Chúa tể rồng.

Đó là một sự tồn tại đã không còn trên thế giới này.

Đôi mắt của Mila mờ đi trước khi cô ấy quay về phía Eruhaben.

"Bạn đã trở thành Chúa?"

"Không."

Nhấp chuột.

Eruhaben thanh lịch đặt tách trà trên tay xuống và nhìn hai con Rồng.

"Đây có lẽ sẽ là một câu chuyện rất dài. Cale, tôi làm vậy có ổn không? "

Eruhaben có thể giải thích nó tốt hơn Cale vì câu chuyện có liên quan đến Rồng.

"Vâng thưa ngài. Vui lòng làm."

Crunch crunch.

Cale cắn một cái bánh quy và lùi lại khỏi cuộc trò chuyện trong giây lát.

"Vậy thì hãy để tôi bắt đầu với việc lần đầu tiên tôi gặp gã khốn xui xẻo này và đứa trẻ nhỏ như thế nào."

Eruhaben bắt đầu chia sẻ mọi thứ đã xảy ra cho đến bây giờ.

* * *

Nhỏ giọt.

Một ít trà chảy ra khỏi miệng Rasheel. Anh ấy bị sốc đến mức không nhận ra rằng miệng mình đang há hốc.

Anh ta nhanh chóng bật dậy khỏi chỗ ngồi của mình.

"Chết tiệt! Làm sao mà tất cả những chuyện này lại xảy ra khi tôi đang ngủ- ?! "

Rasheel không thể nói gì khác khi nhìn về phía Cale. Giọng nói điềm tĩnh của Eruhaben tiếp tục tràn vào tai Rasheel.

"Đối với tình hình hiện tại... White Star đang có kế hoạch triệu hồi vị thần bị phong ấn, và một số quái vật sẽ là thảm họa cho thế giới này."

Eruhaben đã đưa ra một mô tả ngắn về kết thúc tiềm năng.

"Thế giới này sẽ bị hủy diệt nếu chúng ta không thể ngăn chặn White Star."

Thế giới này sẽ bị hủy diệt.

Rasheel dùng tay áo của bộ đồ ngủ để lau nước trà trên miệng trước khi chỉ về phía Cale.

"Tôi nghĩ loài người đang có một cuộc tranh chấp lãnh thổ nào đó bởi vì các Elementals gọi bạn là một anh hùng chết tiệt! Nhưng cái gì?! ĐIỀU NÀY-?!"

Eruhaben bình tĩnh đáp lại anh ta.

"Đó là một loại tranh chấp lãnh thổ theo một cách nào đó. Nó chỉ ở một quy mô lớn hơn nhiều. "

"Làm thế nào bạn có thể diễn đạt nó như vậy- ?!"

'Chỉ là một quy mô lớn hơn nhiều ?! Nếu mọi chuyện không như ý muốn, phong ấn của một vị thần sẽ được giải phóng và chủng tộc Quỷ tôn thờ vị thần đó có thể tiếp quản thế giới này! Tên khốn đó được gọi là Ngôi sao trắng hay Củ cải trắng hoặc bất cứ thứ gì có thể sẽ trở thành một vị thần cai trị thế giới này. '

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ