613 - Bye

98 5 0
                                    

Kim Min Ah dừng bước ngay khi cô đến tháp canh trên ngọn cây.

Ai đó đã di chuyển qua cô ấy.

"Bạn có ổn không?"

Đó là Bae Puh Rum.

Anh ấy đã sử dụng sức gió của mình để trở thành người đầu tiên đến được Cale.

Nhưng anh ấy cũng dừng bước như Kim Min Ah đã làm.

"Tôi, trong tình trạng như vậy-"
"... Chúa ơi."

Bae Puh Rum và Kim Min Ah có thể nhìn thấy Cale, người có toàn bộ khuôn mặt và cơ thể bê bết máu. Họ không thốt nên lời sau khi nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Cale và chân tay run rẩy vì mất máu khi anh yếu ớt dựa vào thân cây.

Họ có thể thấy rõ bộ dạng đáng thương mà từ xa họ đã không thể nhìn thấy được.

"Rok Soo hyung."

Họ nghe thấy một giọng nói bình tĩnh vào lúc đó.

Kim Min Ah và Bae Puh Rum có thể nhìn thấy Choi Han bình tĩnh đi ngang qua họ.

Anh ấy trông khá quen với việc này.

Choi Han cúi xuống bên cạnh Cale, người đang được Choi Jung Soo nâng đỡ.

"... Rok Soo."

Lee Soo Hyuk, người đến sau, khẽ gọi Cale như thể anh gần như không thở được.

"Mẹ kiếp."

Park Jin Tae, người ở ngay sau Lee Soo Hyuk, quay đầu lại sau khi nhìn Cale.

Tuy nhiên, anh không thể khiến mình rời đi.

Choi Han bình tĩnh bắt đầu nói lại vào lúc đó.

"Rok Soo hyung, em không biết anh có nhìn thấy không, nhưng con quái vật màu vàng đã trốn thoát dưới lòng đất khi cây cối của anh ngừng chuyển động."

Tất nhiên, nó bị thương ở mắt, nanh độc và nhiều vị trí khác vì Choi Han, Lee Soo Hyuk và những người khác tấn công.

"Tôi nghĩ nó có thể sẽ quay lại tấn công trong một chút nữa."

Cale ngẩng đầu lên ngay lúc đó.

Họ có thể nhìn thấy rõ đôi mắt của anh ấy qua mái tóc rẽ ngôi giữa.

"Giữ lấy."

Anh lại nhắm mắt khi đáp lại.

"Chờ đã," anh ấy đã nói.

"Yên tĩnh."

Trong đầu anh ấy...

Super Rock đang phát biểu ngay bây giờ.

- Bạn muốn đánh bại vị thần bị phong ấn từ phía sau?

Rok Soo của thế giới này đã đáp lại.

- Đúng. Tôi muốn đập nó thật mạnh.

Rok Soo từ thế giới này, Super Rock và Cale hiện đang trò chuyện trong tâm trí Cale.

- Ừm. Không thể tiêu diệt một vị thần.

- ...Cái đó...

Super Rock bình luận một lần nữa trong khi Rok Soo của thế giới này dường như không thích những gì anh ta vừa nghe.

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ