519

142 9 0
                                    


"Xin lỗi, thưa điện hạ!"

Chúa tể của lãnh thổ Stan. Taylor Stan đang cúi đầu về phía Alberu Crossman.

"Tại sao nó lại là lỗi của bạn?"

Taylor bắt đầu cau mày sau khi nghe giọng nói điềm tĩnh của Alberu.
Nhưng Alberu thực sự rất biết ơn Taylor.

"Tôi nghe nói rằng bạn đã có trận chiến đầu tiên. Cảm ơn bạn đã vượt qua nó một cách an toàn ".

Có một trận chiến ngắn đầu tiên trước khi Alberu đến đây.
Lord Taylor Stan đã bảo vệ chống lại kẻ thù thông qua trận chiến.

"White Star dường như không có bất kỳ ý định chiến đấu nào khi anh ta tấn công một chút trước khi rút lui."

Taylor nhớ lại trận chiến đầu tiên.
Lực lượng của White Star đã truy quét họ như thể họ đang đảm bảo thức ăn được nêm nếm đúng cách.

"Sau đó họ bắt đầu đưa thêm quân đến! Vì điều đó, vì điều đó- "

Taylor không thể tiếp tục nói.
Thay vào đó, Alberu bắt đầu nói.

"Đó hẳn là lý do tại sao có rất nhiều kẻ thù ở đây."

Taylor nhắm nghiền mắt lại.
Tuy nhiên, Alberu đang nhìn về phía trước, vượt qua những bức tường.
Anh ta có thể nhìn thấy những kẻ thù mà White Star đã mang đến.

Anh ta bắt đầu liệt kê những kẻ thù theo nhóm.

"... Bộ tộc Gấu, có phải những thành viên của Cánh tay ở đó không? Kiếm sĩ và pháp sư. Có khá nhiều người trong số họ. "

Bùng nổ. Bùng nổ. Bùng nổ.

Mặt đất rung chuyển mỗi khi những chú Gấu trong bộ đồ biến hình điên cuồng của chúng di chuyển.
Mỗi người đều có một vũ khí trong tay khi họ từ từ tiến về phía các bức tường.

Họ không vội vàng.
Có rất nhiều cá nhân mạnh mẽ đằng sau họ.

'Đó có phải là những cá nhân mạnh mẽ được cho là ở căn cứ bí mật thứ hai không?'

Alberu nhớ lại thông tin Cale nói với anh về căn cứ bí mật thứ hai của Arm.

"... Điện hạ."

Anh ta nghe thấy một trong những thuộc hạ của mình nói với một giọng trầm.
Alberu thở dài khi biết người đó đang cố nói gì.

"Đúng. Những chú Gấu và lũ khốn đó không phải là vấn đề lớn nhất lúc này ".

Bùng nổ. Bùng nổ. Bùng nổ.

Những tên khốn đang rung chuyển mặt đất và từ từ tiến đến như thể chúng đang vây hãm thành phố trung tâm trong lãnh thổ Stan không phải là vấn đề.

"Có rất nhiều cá nhân vô danh ở phía sau."

Có một số lượng lớn người đóng quân phía sau kẻ thù đang tiếp cận.

'Những pháp sư đen mà tôi có thể kể.'

Alberu bắt đầu nói.

"Hầu tước Stan. Bạn đã hình dung ra những người ở hậu phương đó là ai chưa? "

Trash of the count's familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ